14/04/2011 07:32 GMT+7

Tạm giữ 4 nghi phạm làm nhục người khác

MINH QUANG
MINH QUANG

TTO - Ngày 13-4, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về công nghệ cao, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an Hà Nội đã tạm giữ hình sự 4 nghi phạm có dấu hiệu “làm nhục người khác”.

zK37vMwJ.jpgPhóng to

Các nghi phạm bị tạm giữ gồm Nguyễn Thị Ngọc Khánh (sinh năm 1988, trú xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai, Hà Nội), Nguyễn Thị T. (1997, trú Cổ Đông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội), Nguyễn Khánh L. (1997, trú Cố Thổ, huyện Lương Sơn, Hòa Bình, học sinh lớp 8 Trường THCS Hòa Thạch) và một người tên Nhung. Cơ quan điều tra tình nghi bốn nghi phạm này đã đánh nạn nhân T. vào khoảng giữa tháng 3 và quay clip lột quần áo đưa lên mạng Internet.

Bước đầu cơ quan điều tra xác định Nguyễn Thị Ngọc Khánh, làm nghề cắt tóc gội đầu, yêu một thanh niên tên C. trú tại xã Phú Cát, huyện Quốc Oai. Từ khoảng cuối năm 2010 Khánh và C. thuê nhà nghỉ tại thị xã Sơn Tây và sống với nhau như vợ chồng.

Đầu tháng 3-2011, Khánh biết C. có quan hệ tình cảm với nạn nhân T., hành nghề mátxa, nên có ý định tổ chức đánh ghen. Sau đó, Khánh gọi cho Nguyễn Thị T. bảo rủ bạn đến đánh nạn nhân T. vì bị “cướp chồng”.

Nghe lời Khánh, Nguyễn Thị T. gọi thêm Nguyễn Khánh L. tổ chức đi đánh ghen. Khoảng giữa tháng 3-2011, Nguyễn Thị T. đi taxi đến Trường THCS Hòa Thạch đón Nguyễn Khánh L., sau đó đến đón Khánh và Nhung đi đánh ghen.

Cả nhóm đến nhà nghỉ nơi trước đây Khánh và C. ở với nhau, lên phòng đánh và cắt tóc, lột áo nạn nhân T. bắt phải đi.

Sau khi T. thu dọn quần áo đi ra khỏi nhà nghỉ khoảng vài chục mét, cả nhóm đuổi theo tiếp tục đánh, lột quần áo để cho Nhung dùng điện thoại của Khánh quay phim. Sau khi đánh nạn nhân và quay phim xong, Nhung đưa máy lại cho Khánh rồi cả nhóm bỏ về.

Sau đó khoảng nửa tháng, đoạn clip trên được tung lên mạng Internet với thời lượng 6 phút 52 giây gắn đầu đề “nữ sinh Quốc Oai đánh nhau”.

Đoạn clip này được dư luận cho rằng nạn nhân đang là nữ sinh lớp 11 một trường trên địa bàn Hà Nội. Tuy nhiên đến nay cơ quan điều tra đã xác định cả nạn nhân và nghi phạm chủ mưu đánh ghen đều là đối tượng xã hội.

Hiện cơ quan điều tra đang xác minh, phân loại để xem xét khởi tố vụ án hình sự và nghi can về hành vi “làm nhục người khác”.

MINH QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên