08/08/2012 05:01 GMT+7

Tạm giữ 2 đối tượng chống người thi hành công vụ

MỸ THƯƠNG
MỸ THƯƠNG

TT - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ Dương Quốc Pháp (24 tuổi) và Dương Quốc Khoa (21 tuổi, em trai Pháp, cùng quê Quảng Nam) vì có hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Rạng sáng 7-8, tổ tuần tra Công an Q.Thủ Đức đang làm nhiệm vụ tại ngã ba đường số 6 và số 7 (P.Linh Trung) thì phát hiện Pháp và Phan Văn Cần (25 tuổi, quê Nghệ An) đang dẫn bộ xe Wave, thấy có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu kiểm tra. Pháp và Cần xuất trình giấy tờ tùy thân và giấy đăng ký xe (không đúng chủ), tổ tuần tra lập biên bản. Lúc này, Pháp đưa tiền xin bỏ qua nhưng tổ tuần tra không đồng ý.

Khi anh Nguyễn Trọng Thanh (cán bộ Đội CSGT Thủ Đức) đang viết biên bản thì Pháp nhảy vào giật biên bản xé bỏ. Cùng lúc đó, Khoa vừa chạy xe máy đến và nhảy vào giật dùi cui của anh Thanh nhưng bị những người trong tổ tuần tra khống chế, điện báo Công an P.Linh Trung đến hỗ trợ đưa cả ba đối tượng về công an phường làm việc.

Do Cần không liên quan nên đã được thả, Pháp và Khoa cùng hai xe máy được chuyển cho đội cảnh sát điều tra Công an Q.Thủ Đức tiếp tục điều tra.

MỸ THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên