23/03/2016 16:31 GMT+7

Tạm giữ 1 nghi phạm vụ đâm người vì hát karaoke không “boa”

DUY THANH
DUY THANH

TTO - Nhận điện thoại của một nữ tiếp viên karaoke nói bị khách kêu hát nhưng quỵt tiền “boa”, Nguyễn Hoàng Phi cùng một nhóm thanh niên đi xe máy đến "xử lý" nhóm khách này.

Nghi phạm Nguyễn Hoàng Phi - Ảnh: KH.NGUYỄN
Nghi phạm Nguyễn Hoàng Phi - Ảnh: KH.NGUYỄN

Trưa 23-3, thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ - phó trưởng Công an TP Nha Trang tỉnh Khánh Hòa cho biết đơn vị đã di lý Nguyễn Hoàng Phi (26 tuổi, ở xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang) từ Gia Lai về Khánh Hòa và phối hợp Công an tỉnh điều tra vụ ẩu đả làm chết một người trong quán karaoke vì không trả tiền “boa” 

Bước đầu Phi khai chiều 20-3, nhận điện thoại của một nữ tiếp viên quán karaoke trên đường Phú Đức thuộc P.Vĩnh Hòa, TP Nha Trang nói bị khách kêu hát nhưng quỵt tiền “boa”, Phi cùng một nhóm thanh niên đi xe máy đến quán này.

Tại đây, khi thấy nhóm sáu người khách nam vừa từ trong quán karaoke bước ra đường, nhóm của Phi vây quanh cãi cọ. Tiếp đó, hai nhóm đã lao vào dùng gạch đá, dao tấn công nhau. Hậu quả, anh T.T.Th. là khách hát karaoke bị nhóm Phi đâm thủng phổi, chết tại chỗ.

Sau khi tham gia gây án, Phi cùng bạn gái bỏ trốn lên huyện Chư Pưh tỉnh Gia Lai.

Tối 21-3, Phi đến Công an huyện Chư Pưh trình diện. Hiện nay, Công an tỉnh Khánh Hòa đang tiếp tục truy tìm các nghi can còn lại của vụ án.

DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên