19/07/2016 09:40 GMT+7

Tạm đình chỉ CSGT "giơ chân" làm người vi phạm ngã

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Xác nhận với Tuổi Trẻ, lãnh đạo Công an TP Hà Nội, cho biết chiến sĩ CSGT trong clip có hành vi giơ chân lên giống như đạp người vi phạm.

CSGT lao ra chặn bắt và giơ chân lên làm người vi phạm lao vào dải phân cách - ảnh cắt từ clip

Theo hình ảnh trong clip được đăng tải trên mạng xã hội, một chiến sĩ CSGT lao ra chặn bắt xe vi phạm. Khi xe cố tình chạy, chiến sĩ công an "giơ chân" lên làm người vi phạm lao vào dải phân cách.

Chiến sĩ này thuộc đội CSGT số 3, phòng CSGT Công an TP. Hà Nội.

Công an TP Hà Nội đã yêu cầu các đơn vị liên quan kiểm tra, báo cáo vụ việc để có biện pháp xử lý theo đúng quy định.

Trao đổi với Tuổi Trẻ ngày 19-7, trung tá Lê Tú, đội trưởng đội CSGT số 3, cho biết sự việc xảy ra vào chiều 18-7 trên phố Xã Đàn, Q. Đống Đa, Hà Nội. Khi tổ công tác của đội đang làm nhiệm vụ tại đây thì phát hiện 2 người chạy xe máy ngược chiều, không đội mũ bảo hiểm. Chiến sĩ của đội ra chặn bắt thì người vi phạm lao vào dải phân cách và ngã.


Video clip vụ việc - Nguồn: YOUTUBE

Về thông tin chiến sĩ CSGT của đội có giơ chân đạp người vi phạm hay không, ông Tú cho biết: "Chúng tôi đã tạm đình chỉ công tác đồng chí này để yêu cầu viết tường trình, làm rõ vụ việc. Sau khi có kết quả tìm hiểu cụ thể, đầy đủ vụ việc sẽ báo cáo lên cấp trên, nếu có vi phạm sẽ xử lý. Hai người vi phạm ngã vào dải phân cách không bị thương".

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên