10/03/2015 04:49 GMT+7

Tạm đình chỉ công tác trưởng bộ môn taekwondo TP.HCM

N.KHÔI
N.KHÔI

TT - Sáng 9-3, ban giám đốc Sở VH-TT TP.HCM đã có cuộc họp để nghe báo cáo của trưởng bộ môn taekwondo Nguyễn Thanh Huy xung quanh những lùm xùm của bộ môn tại Đại hội TDTT toàn quốc lần 7-2014.

Sau cuộc họp, giám đốc sở Phan Nguyễn Như Khuê cho biết: “Ban giám đốc không đồng ý với nội dung giải trình của bộ môn. Do đó, trước mắt tạm đình chỉ công tác của trưởng bộ môn Nguyễn Thanh Huy để kiểm điểm. Sở sẽ có văn bản báo cáo với ủy ban và tiến hành thanh tra toàn diện để làm rõ vấn đề tài chính, làm rõ việc chỉ đạo giải quyết VĐV của TP.HCM khoác áo thi đấu các tỉnh, quy chế làm việc, huấn luyện, đào tạo, tập huấn trong và ngoài nước. Đặc biệt là làm rõ việc tùy tiện giải quyết chuyển tiền của Cà Mau gửi vào tài khoản riêng của trưởng bộ môn Nguyễn Thanh Huy”.

Ông Khuê cho biết một mình trưởng bộ môn Nguyễn Thanh Huy không thể có quyền giải quyết các việc trên như trong báo cáo của phó giám đốc sở phụ trách thể thao Mai Bá Hùng. Do đó, ông Hùng sẽ phải có báo cáo cụ thể trong cuộc họp với đảng ủy Sở VH-TT TP.HCM vào hôm nay (10-3). Ông Khuê nhấn mạnh: “Trách nhiệm cụ thể của anh Mai Bá Hùng sẽ được xem xét trong cuộc họp này”.

Được biết trong các cuộc họp nội bộ, trưởng bộ môn Nguyễn Thanh Huy thừa nhận Cà Mau đã chuyển 414 triệu đồng vào tài khoản của ông để bồi dưỡng cho HLV và VĐV khi được TP.HCM cho mượn VĐV thi đấu và giành HCV ở Giải taekwondo toàn quốc 2013 và Đại hội TDTT toàn quốc 2014.

N.KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên