29/11/2016 08:00 GMT+7

​Tâm điểm kết nối, tiện ích hoàn hảo

TDV
TDV

Tập đoàn Đất Xanh vừa giới thiệu căn hộ mẫu khu căn hộ cao cấp Opal Skyview nằm ngay mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng, tuyến đường nội đô đẹp nhất TP.HCM và gần sông Sài Gòn thơ mộng.

Phối cảnh dự án khu căn hộ cao cấp Opal Skyview – mặt tiền Phạm Văn Đồng

Với những lợi thế về vị trí trung tâm, giao thông thuận lợi, tiện ích đẳng cấp, Opal Skyview hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để an cư cũng như đầu tư sinh lợi.

Sự khác biệt tinh tế

Không những được mệnh danh là tuyến đường nội đô đẹp nhất TP.HCM, đường Phạm Văn Đồng, còn là cửa ngõ trọng tâm nối liền khu tam giác vàng TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương. Trên tuyến đường này Tập đoàn Đất Xanh đang triển khai nhiều dự án căn hộ cao cấp, trong đó có dự án Opal Skyview vừa chính thức giới thiệu căn mẫu cho khách hàng xem từ ngày 20/11/2016 vừa qua. Ngay sau khi giới thiệu, căn hộ mẫu Opal Skyview đã chinh phục, tạo nên ấn tượng mới cho khách hàng và nhà đầu tư.

Với kiến trúc thiết kế mới lạ, từ mọi hướng nhìn, khu căn hộ cao cấp Opal Skyview vươn mình kiêu hãnh như một viên “ngọc sáng giữa trời xanh”. Phong cách thiết kế chủ đạo của dự án hướng về thiên nhiên và đón ánh sáng mặt trời. Tất cả các căn hộ đều có lô gia và cửa sổ rộng thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành. Khách hàng có thể chọn căn hộ có view huớng ra sông Sài Gòn để đón trọn nắng và gió, hoặc chọn căn hộ có hướng nhìn bao trọn cảnh quan thành phố với tuyến đường nội ô đẹp nhất TPHCM.

Hình thực tế phòng khách căn hộ mẫu Opal Skyview

Các căn hộ Opal Skyview có diện tích đa dạng từ 70.1 m2 - 91.4 m2, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài căn hộ 2- 3 phòng ngủ, Opal Skyview còn có sản phẩm căn hộ Duplex, Officetel dành cho khách hàng mua đầu tư hoặc cho thuê.

Mỗi căn hộ được thiết kế tối ưu hóa diện tích sử dụng nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi trong từng căn hộ nhằm đem đến cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo với chất lượng đảm bảo.

Đặc biệt, các căn hộ đều có lô gia và cửa sổ rộng thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và đón không khí trong lành. Từ bất kỳ nơi nào trong căn nhà, cư dân tương lai cũng có thể phóng tầm mắt, tận hưởng cảnh quan thoáng mát bên ngoài.

Điểm nổi bật chính của dự án là sảnh đón khách riêng biệt giúp tối đa hóa yêu cầu an ninh cũng như không gian riêng tư của chủ nhân, mang đến một phong cách sống đẳng cấp đúng nghĩa. “Đến xem nhà mẫu và thiết kế của Opal Skyview, tôi thật sự hài lòng và dự tính sở hữu một căn 3 phòng ngủ. Tôi ấn tượng với sảnh đón khách với thiết kế sang trọng và đẳng cấp như khách sạn 5 sao.”, Anh Võ Nhật Quang - Một khách hàng tham quan nhà mẫu chia sẻ.

Đồng bộ về chất lượng căn hộ

Ngoài thiết kế tinh tế, căn hộ Opal Skyview còn được sử dụng các vật liệu xây dựng cao cấp như: Gạch Granite nhân tạo 60x60; sàn gỗ; cửa gỗ chống cháy; thiết bị vệ sinh cao cấp của các thương hiệu Toto, American Standard, Johnson Suisse hoặc thương hiệu khác tương đương. Đặc biệt, mỗi căn hộ đều được trang bị hệ thống khóa từ thông minh, hệ thống liên lạc nội bộ - intercom giúp đảm bảo an ninh cho cư dân sinh sống tại Opal Skyview.

Hình thực tế phòng ngủ dự án Opal Skyview

Với 3 tông màu chủ đạo là màu nâu, xám và trắng, căn hộ mẫu là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, chất liệu và kiểu dáng nội thất cao cấp, mỗi căn hộ là một bức tranh sống động với đầy đủ tiện nghi hiện đại để đáp ứng cuộc sống năng động của cư dân.

Các căn hộ được thiết kế đảm bảo chức năng rõ rệt, gồm: phòng khách, phòng ngủ, gian bếp, phòng ăn, với khu vực sân phơi và lô gia thoáng mát; một số căn hộ được thiết kế góc học tập hoặc phòng đọc sách đảm bảo không gian riêng biệt. Cách thiết kế căn hộ thông minh với màu sắc tinh tế, nhẹ nhàng mà đầy sức sống sẽ mang đến cho gia chủ sự thoải mái, thư thái cũng như tận dụng được tối đa không gian sinh hoạt trong gia đình.

Theo chia sẻ từ Ông Nguyễn Khánh Hưng – Giám đốc Điều hành Tập đoàn Đất Xanh: “Với dự án khu căn hộ cao cấp Opal Skyview, chúng tôi cam kết mang đến cho cư dân một phong cách sống năng động, tiện lợi và đẳng cấp. Chúng tôi hy vọng rằng, hình ảnh của nhà mẫu thực tế sẽ giúp khách hàng cảm nhận trọn vẹn căn hộ mà cư dân sẽ sở hữu trong tương lại”.

Với giá tham chiếu chỉ từ 1,7 tỷ đồng/căn hộ 2 PN và 1 tỷ đồng/căn hộ Officetel, khách hàng có thể sở hữu căn hộ mặt tiền ngay tuyến đường nội đô đẹp nhất TP.HCM, có giao thông thuận tiện, kết nối linh hoạt và tiện ích ngay trước cửa mà không cần phải đi đâu xa.

Thông tin liên hệ:

- Hotline : 0964 355 355

- Website : www.opalskyview.vn.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên