14/03/2017 13:48 GMT+7

Tấm Cám, Chạy đi rồi tính, Hoy boy nổi loạn 2 đến Hong Kong

MINH MẪN (từ Hong Kong)
MINH MẪN (từ Hong Kong)

TTO - Hội chợ phim và truyền hình quốc tế Hong Kong 2017 vừa khai mạc vào ngày 13-3  và sẽ kéo dài trong 4 ngày với sự tham gia của nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Ngôi sao Cổ Thiên Lạc gặp gỡ người hâm mộ trong một sự kiện tại FILMART 2017 - Ảnh: Minh Mẫn

Đây là năm thứ 21 của hoạt động thường niên này.

Được biết đây là chương trình thường niên do Cục xúc tiến mậu dịch Hong Kong (HKTDC) tổ chức nhằm tạo cầu nối và mở ra cơ hội hợp tác cho các công ty điện ảnh và truyền hình trong khu vực cũng như trên thế giới.

Ngoài các công ty điện ảnh lớn tại Hồng Kông, Trung Quốc, nhiều đơn vị ở nước ngoài đã thiết lập gian hàng tại FILMART để quảng bá các sản phẩm giải trí do mình sản xuất bao gồm Hoa Kỳ, Anh, Canada, Liên minh châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Philippines, Ấn Độ và Việt Nam.

Hơn 330 nhà triển lãm đến từ 15 quốc gia của Belt và Road cũng tham gia FILMART để khai thác các cơ hội toàn cầu.

Gian hàng triển lãm của công ty BHD tại FILMART 2017 - Ảnh: Minh Mẫn

Một số phim Việt được giới thiệu trong dịp này như Tấm Cám, Chạy đi rồi tính, Chân sút, Hot boy nổi loạn 2, Sài Gòn anh yêu em, Ba Vợ cưới vợ ba… 

Trong ngày đầu tiên khai mạc, đông đảo du khách đã đến tham gia sự kiện và gặp gỡ các diễn viên họ yêu thích.

Trong đó gian hàng của đài truyền hình Hong Kong TVB luôn là nơi được nhiều khách hàng vây quanh bởi sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao xứ Cảng Thơm như Lê Diệu Tường, Trần Triển Bằng, Hồ Định Hân, Điền Nhụy Ni, Thái Tư Bối…

Các diễn viên được nhà đài sắp xếp xuất hiện trong các buổi ra mắt, giới thiệu các bộ phim của TVB sẽ ra mắt trong năm 2017.

Bên cạnh đó, nhiều gian hàng triển lãm của Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản cũng thu hút một lượng lớn người đến tham quan.

Một gian hàng triển lãm bên trong FILMART 2017 - Ảnh: Minh Mẫn

Bên cạnh triển lãm, FILMART 2017 còn tổ chức nhiều buổi hội thảo xoay quanh chủ đề điện ảnh và hướng phát triển cho thị trường này trong tương lai.

Một loạt các diễn giả, khách mời đại diện các ngành công nghiệp hàng đầu từ phim, giải trí kỹ thuật số, hoạt hình và các lĩnh vực khác đã ngồi lại chia sẻ kinh nghiệm và giao lưu cùng giới truyền thông. 

Phim tài liệu cũng là một trọng tâm mới của FILMART năm nay. Ngoài hơn 100 nhà triển lãm trưng bày các tác phẩm của họ, sẽ có một buổi hội thảo mang tên "Cơ hội cho phim tài liệu ở Châu Á do Ruby Yang, người đoạt giải Oscar cho phim ngắn với bộ phim My Voice, My Life and In Search of Perfect Consonance chủ trì thảo luận.

Thiên vương Hong Kong – Lê Minh, đại sứ của Triển lãm giải trí Hong Kong - Ảnh: Minh Mẫn

Buổi chiều cùng ngày, Lễ khai mạc Triển lãm Giải trí Hong Kong lần thứ 13 cũng đã diễn ra với sự góp mặt của đại sứ - thiên vương Lê Minh cùng nhiều nhân vật quan trọng trong giới điện ảnh và truyền hình Hong Kong.

Triển lãm Giải trí tiếp tục diễn ra đến ngày 25 tháng 4 tại nhiều địa điểm trong thành phố.

MINH MẪN (từ Hong Kong)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên