Xe
25/05/2014 21:04 GMT+7

Tài xế xe tải giao lưu chương trình giao thông VOH

H.NHƯ
H.NHƯ

TTO - Chiều 25-5, tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM, Shell Rimula phối hợp cùng Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM (VOH) ra mắt chương trình An toàn về nhà mùa thứ 2.

Alô! Alô kẹt xe!

qD1p4yx2.jpgPhóng to
MC Anh Đào của chương trình An toàn về nhà giao lưu cùng tài xế xe bồn Nguyễn Phương - Ảnh: H.Như

Tại đây, các tài xế xe tải đã gặp gỡ phát thanh viên quen thuộc của chương trình An toàn về nhà - MC Anh Đào, và tham gia chương trình giao lưu lên sóng trực tiếp trên sân khấu chính của chương trình, mô phỏng phòng thu âm. Đây là một trong những hoạt động tri ân của chương trình An toàn về nhà (VOH) dành cho tài xế xe tải - người đồng hành cùng chương trình.

Bắt đầu từ năm 2013, chương trình An toàn về nhà được phát sóng trên radio và trở thành chương trình yêu thích của giới tài xế chuyên nghiệp. Với nhiều chủ đề khác nhau, người dẫn chương trình quen thuộc Anh Đào đã cùng chia sẻ những tâm sự, băn khoăn, chuyện vui buồn trong nghề nghiệp và cuộc sống của các bác tài. An toàn về nhà cũng cung cấp những kiến thức và tư vấn từ các chuyên gia kỹ thuật của Shell, giúp các bác tài giải đáp các thắc mắc về cách chăm sóc, bảo dưỡng phương tiện sao cho chính xác, hiệu quả và an toàn nhất.

Tham gia chương trình An toàn về nhà thực tế, các tài xế xe tải còn được tư vấn chăm sóc bảo dưỡng xe tải, cập nhật kiến thức cũng như cách ứng xử trong giao thông vận tải, đảm bảo an toàn cho bản thân và phương tiện trong suốt những hành trình dài.

H.NHƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên