29/06/2016 18:02 GMT+7

Tài xế vi phạm luật giao thông còn dọa đốt xe

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Sau khi bị tổ tuần tra đội CSGT số 14 (PC67, Công an TP Hà Nội) dừng xe kiểm tra vì không đội mũ bảo hiểm, người đàn ông giật thẻ tuần tra, làm rơi vỡ điện thoại của cảnh sát rồi mở nắp bình xăng dọa đốt xe.

Chủ xe vi phạm mở cốp xe bật nắp bình xăng doạ đốt - Ảnh: H. DƯƠNG
Chủ xe vi phạm mở cốp xe bật nắp bình xăng doạ đốt - Ảnh: H. DƯƠNG

Theo thông tin từ tổ tuần tra đội CSGT số 14, phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, sắt (PC67) CA TP Hà Nội, chiều ngày 29-6, tổ tuần tra đang làm nhiệm vụ trên đê Nguyễn Khoái (P.Bạch Đằng, Q.Hai Bà Trưng) phát hiện người điều khiển xe máy mang BKS: 29-M8 - 4500 không đội mũ bảo hiểm đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

Người đàn ông điều khiển chiếc xe này không chấp hành hiệu lệnh, có nhiều biểu hiện chống đối và tự nhận mình đang là lái xe cho Văn phòng Quốc hội.

Một cán bộ của tổ tuần tra dùng điện thoại để ghi lại hình ảnh hành vi chống đối thì bị người đàn ông này lao vào giật điện thoại, giật thẻ tuần tra. Chiếc điện thoại của chiến sĩ công an bị rơi xuống đường vỡ màn hình.

Sau một hồi chống đối, người điều khiển chiếc xe máy quay ra mở cốp xe, bật nắp bình xăng và dọa đốt xe ngay tại chỗ. 

Trước những hành vi chống đối có tính chất nguy hiểm, tổ công tác gọi lực lượng cảnh sát 113 khống chế lái xe và bàn giao cho Đội điều tra Công an quận Hai Bà Trưng điều tra làm rõ.

Tại cơ quan công an, bước đầu làm rõ người đàn ông trên tên là Vũ Anh D. (34 tuổi ở số 15 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên