22/04/2016 10:30 GMT+7

Tài xế Tòa án tỉnh Trà Vinh treo cổ chết

ĐỨC THÀNH - HOÀI THƯƠNG
ĐỨC THÀNH - HOÀI THƯƠNG

TTO - Nạn nhân được xác định là anh Lê Thanh Phong, 38 tuổi, ngụ khóm 8, phường 7, đang là tài xế lái xe cho Tòa án nhân dân tỉnh Trà Vinh.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Đức Thành
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Đức Thành

Ngày 22-4, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đơn vị này đang phối hợp với các ngành chức năng điều tra nguyên nhân treo cổ của một tài xế đang công tác tại Tòa án nhân dân tỉnh Trà Vinh trên một bãi đất trống thuộc phường 7, TP Trà Vinh.

Nạn nhân được xác định là anh Lê Thanh Phong, 38 tuổi, ngụ khóm 8, phường 7, đang là tài xế lái xe cho Tòa án nhân dân tỉnh Trà Vinh.

Theo cơ quan công an, vào lúc 6g45 cùng ngày, chị Nguyễn Thị Diễm Phượng (38 tuổi, là vợ anh Phong) không thấy chồng đâu nên đi tìm và phát hiện anh Phong chết trong tư thế treo cổ trên một cây trứng cá tại bãi đất trống cạnh nhà chị Phượng thuộc số 363/18 đường Nguyễn Thị Minh Khai, khóm 8, phường 7, TP Trà Vinh.

Ngay sau đó, chị Phượng vội trình báo cơ quan chức năng. Tại hiện trường, thi thể anh Phong chết trong tư thế treo cổ bằng một sợi dây dù màu xanh, bên cạnh có một chiếc ghế nhựa. Phần dây thắt vào cổ móc vào nhánh cây trứng cá bị tét nhánh đổ xuống.

Người dân địa phương cho biết vợ chồng anh Phong xảy ra mâu thuẫn cãi vã nhiều ngày qua.

ĐỨC THÀNH - HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên