25/07/2012 08:00 GMT+7

Tài xế phục vụ Olympic hay lạc đường!

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Trong email gửi cho Tuổi Trẻ, bà Huỳnh Ngọc Liên - phó chủ tịch Liên đoàn Cầu lông TP.HCM, người sát cánh cùng VĐV Tiến Minh tại Olympic London 2012 - đã kể câu chuyện ngày đầu tiên đến London.

London mất điểm trước các vị khách quốc tế trong lần đầu tiên tiếp đón.
London mất điểm trước các vị khách quốc tế trong lần đầu tiên tiếp đón.

Theo bà Liên, người lái xe do ban tổ chức phân công không biết đường đi nên phải mất nhiều giờ mới đưa được bà và các thành viên cùng đi về đến khách sạn. Chưa hết, đến ngày diễn ra buổi bốc thăm môn cầu lông, bà đã cố ý đến sớm để tránh bị động nhưng khi đến nơi, các tình nguyện viên lại chỉ tứ tung nơi diễn ra lễ bốc thăm. Khi tìm ra chỗ thì lễ bốc thăm đã kết thúc!

Trưởng đoàn thể thao VN tại Olympic London 2012 Lâm Quang Thành cho biết ông được cấp một ôtô riêng trong thời gian dự thế vận hội. Tuy nhiên, ông quyết định không sử dụng xe riêng vì “có quá nhiều điều phiền hà”, thay vào đó chọn xe buýt để tiện lợi hơn. Trước đó, các VĐV Mỹ và Úc cũng than phiền trên mạng xã hội là một số tài xế được chọn phục vụ Olympic hay lạc đường khiến họ lâm vào cảnh dở khóc dở cười ngồi hàng giờ trên xe buýt.

Liên quan đến đoàn thể thao VN, ông Thành cho biết hầu hết các đội tuyển đã dần ổn định với thời tiết, sinh hoạt và việc tập luyện tại London sau khi nhập làng Olympic.

VĐV cử tạ Trần Lê Quốc Toàn đang bước vào những ngày tập nhẹ và ép cân chuẩn bị cho thi đấu. Ông Đỗ Đình Kháng, trưởng bộ môn cử tạ, cho biết Quốc Toàn phải ép khoảng 2kg và mấy ngày nay chỉ tập nhẹ. Tối 26-7, bộ môn cử tạ sẽ họp kỹ thuật và đăng ký mức tạ lần cuối trước khi thi đấu. Hiện nay mức tạ khởi điểm mà Quốc Toàn đăng ký là 292kg tổng cử.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên