11/12/2015 14:07 GMT+7

​Tại sao nên chọn dự án có ngân hàng bảo lãnh để mua nhà?

TDV
TDV

Điều 56, Luật Kinh doanh Bất động sản 2014 đã quy định rõ việc bảo lãnh của ngân hàng nhằm bảo vệ quyền lợi người mua nhà và ở một góc độ nào đó nó có giá trị “lành mạnh hóa” sự phát triển của thị trường.

Do đó, để bảo vệ chính mình, người mua nhà nên tìm đến những dự án đã được ngân hàng ký cam kết bảo lãnh, nếu có thể, nên yêu cầu các chủ đầu tư cung cấp chứng thư bảo lãnh cụ thể cho căn hộ được giao dịch.

Không chỉ có “bảo lãnh” mà còn được “bảo hiểm”

Hiện tại, đa phần người mua nhà đều có tâm lý tìm đến những dự án được ngân hàng bảo lãnh nhằm hạn chế rủi ro “mua nhà trên giấy” và chậm bàn giao. Bởi một dự án đã có bảo lãnh của ngân hàng đồng nghĩa với việc ngân hàng đã thẩm định năng lực, uy tín của chủ đầu tư cũng như tính pháp lý của dự án đó.

Nhắm đến đối tượng trí thức trẻ, căn hộ The Art của chủ đầu tư Gia Hòa đã ghi điểm trên thị trường bất động sản TP.HCM nói chung và khu Đông nói riêng khi là một trong những dự án được VietBank bảo lãnh chính thức và toàn diện.

The Art là dự án hiếm hoi có bảo lãnh cho từng căn hộ, giúp đảm bảo quyền lợi cho người mua nhà.

Không chỉ vậy, căn hộ The Art càng tăng thêm niềm tin với khách hàng khi được Bảo hiểm Bảo Long chịu trách nhiệm bảo hiểm công trình đối với toàn bộ dự án. Như vậy, mọi tổn thất trong suốt quá trình thi công xây dựng căn hộ, nếu có, cả người mua nhà và chủ đầu tư đều không phải gánh chịu. Với những điều khoản về bảo lãnh và bảo hiểm này, rõ ràng khách hàng chọn mua căn hộ The Art có thêm “thiết bị bảo hộ” trước những rủi ro cả khách quan lẫn chủ quan có thể xảy ra.

Tiến độ xây dựng “mỗi tháng lên 3 tầng”

Không chỉ tạo được niềm tin, căn hộ The Art còn tạo ấn tượng với người mua nhà ở tiến độ xây dựng “mỗi tháng lên 3 tầng” cùng chất lượng thi công đảm bảo. Khởi công từ ngày 07-06-2015 và hoàn thành phần móng vượt tiến độ hơn 1 tháng vào tháng 10 vừa qua, đến nay căn hộ The Art đã thi công đến tầng 6 trong tổng số 18 tầng, xây lên thêm 3 tầng so với ngày mở bán chính thức block Picasso – block đầu tiên của dự án vào 15-11 vừa qua.

Tiến độ thi công thực tế tại dự án vào ngày 11-12-2015

Với tiến độ thi công này, người mua căn hộ The Art có thể hoàn toàn tin tưởng cam kết giao nhà vào tháng 12-2016 của chủ đầu tư Gia Hòa. Đặc biệt, không chỉ thi công vượt tiến độ, chất lượng công trình còn được  “bảo chứng” bởi thương hiệu quản lý và tư vấn chất lượng hàng đầu Việt Nam – SCQC càng mang đến sự an tâm và vững tin cho khách hàng.

Ưu tiên hoàn thiện tiện ích trước khi bàn giao

Nếu như không gian sống chất lượng cao cùng hàng loạt tiện ích “mắt thấy, tay sờ” trong khu dân cư cao cấp Gia Hòa Art Village là ưu thế vượt trội của căn hộ The Art, việc chủ đầu tư tích hợp thêm nhiều tiện ích cao cấp vào dự án lại một lần nữa giúp căn hộ The Art ghi điểm với khách hàng. Theo đó, một tổ hợp 4 sân tennis chuẩn quốc tế với thiết kế độc đáo cũng sắp được chủ đầu tư Gia Hòa khánh thành vào tháng 1-2016. Trong khi hồ bơi Ánh Viên rộng 1.800 m2 đang được gấp rút thi công và dự kiến hoàn thành vào đầu quý II-2016.

Một thông tin nữa thể hiện sự tâm huyết của chủ đầu tư là phần móng và tầng hầm của toàn bộ dự án rộng 3ha gồm 4 block này hiện cũng đang được thi công đồng loạt và sắp hoàn thành. “Việc ưu tiên thi công móng và tầng hầm của toàn bộ dự án nhằm tạo điều kiện sớm hoàn thiện các phần tiện ích, cảnh quan bên trên. Đảm bảo ngay khi nhận nhà, cư dân của block đầu tiên – block Picasso sẽ được hưởng đầy đủ các tiện ích của dự án chứ không cần phải đợi đến khi toàn bộ các block của dự án hoàn thành” – ông Lê Kim Hoàng, Giám Đốc Kinh Doanh của Công ty TNHH Xây dựng – Kinh doanh Nhà Gia Hòa, cho biết.

Với những điểm cộng liên tục được thị trường ghi nhận, không khó để lý giải vì sao chỉ mới được mở bán trong thời gian ngắn, 90% căn hộ The Art đã được giao dịch thành công với phần lớn khách hàng là các trí thức trẻ và văn nghệ sĩ.

Công ty TNHH Xây Dựng - Kinh Doanh Nhà Gia Hòa

Hotline: 0901 68 07 68

Website: www.theart.com.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên