01/06/2017 14:00 GMT+7

Tài năng Rap, Beatbox, Breakdance, DJ, Muay Thái tại 'sàn đấu' Chang Urban Pulse

T.D.V
T.D.V

Những tài năng hàng đầu về Rap, Beatbox, Breakdance, DJ và Muay Thái sẽ cùng hội tụ tại võ đài nghệ thuật độc nhất vô nhị -  đại tiệc âm nhạc Chang Urban Pulse.

Đại diện cho rap Việt – Wowy và Suboi
Đại diện cho rap Việt – Wowy và Suboi

Những năm trở lại đây, Rap, Beatbox ngày càng tăng sức nóng và độ phổ biến tại Việt Nam. Chính vì thế, sự kiện đại gia ngành bia Thái tổ chức đại tiệc âm nhạc Chang Urban Pulse (C.U.P) vào tháng 6 này thực sự là một tin vui đối với khán giả và cả nghệ sĩ Việt Nam. Nhất là khi những tên tuổi được xem là ‘nòng cốt’ của các dòng nghệ thuật đương đại nói trên đồng loạt xác nhận tham gia sự kiện.

Đầu tiên phải nhắc tới hai nhân vật của làng nhạc rap Việt: Wowy và Suboi.

“Lão đại” Wowy được biết đến qua nhiều bản rap được xem là bất hủ như: “Bay thật xa” kết hợp cùng Karik; “Sài Gòn đẹp lắm” kết hợp cùng Nah và Thái Việt, “Một điếu”… Wowy là người đặt những viên gạch đầu tiên cho rap Việt từ thời kỳ sơ khởi. Âm nhạc của Wowy gây nghiện một cách lạ kỳ dù ngôn từ và giai điệu rất đời thường và phóng khoáng.

Trong khi đó, Suboi được xem là “nữ hoàng nhạc Rap” Việt Nam. Cô từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ quốc tế, biểu diễn tại Nhật, Mỹ, đại diện cho thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Kenzo x H&M. Cô được báo chí vinh danh và năm 2015 từng được tổng thống Obama biết tới trong chuyến thăm Việt Nam.

Mr. T - Cường Nguyễn sẽ so tài beatbox cùng Marg Kok từ Thái Lan và hứa hẹn mang đến một màn trình diễn gay cấn. Ngoài ra, không thể bỏ qua những màn nhảy breakdance đầy cuốn hút của Big South Crew và người đang nắm giữ ngôi vua của breakdance Thái Lan – 99Flava.

Hai nhóm nhảy breakdance kỳ cựu – Big South Crew và 99Flava
Hai nhóm nhảy breakdance kỳ cựu – Big South Crew và 99Flava

Trong không gian âm nhạc hiện đại, C.U.P còn mang đến sự hồi hộp và gay cấn qua những màn song đấu Muay Thái giữa nữ hoàng Muay Thái Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Trúc, tài năng trẻ Thanh Tùng và hai võ sĩ Thái Lan Buakeaw Sutai và Khai Van Lek.

Liệu hai niềm tự hào của Muay Thái Việt Nam có chiến thắng trước những đối thủ đáng gờm đến từ quê hương của môn võ này?
Liệu hai niềm tự hào của Muay Thái Việt Nam có chiến thắng trước những đối thủ đáng gờm đến từ quê hương của môn võ này?

Tại C.U.P, khán giả được chìm đắm trong những bản phối siêu đỉnh từ DJ Minh Trí - Red Antz và DJ King Lady. Cuối cùng, sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến 2 VJ lừng danh Dustin Nguyễn và Rapsoul, những người sẽ đồng hành và dẫn dắt khán giả xuyên suốt đêm diễn.

Dustin Nguyễn và Rapsoul - hai gương mặt quen thuộc với giới trẻ yêu âm nhạc Việt Nam.
Dustin Nguyễn và Rapsoul - hai gương mặt quen thuộc với giới trẻ yêu âm nhạc Việt Nam.

C.U.P là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật đương đại và võ thuật với sân khấu chính là võ đài theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Đại tiệc âm nhạc độc đáo này chắc chắn sẽ là một đêm khó quên đối với bạn và các chiến hữu.

Đăng ký ngay tại http://changbeer.com/chang-urban-pulse-vietnam để nhận cặp vé tham dự Chang Urban Pulse và tham gia mini game tại http://www.facebook.com/changbeer để nhận những phần quà cực hấp dẫn từ Chang.

Sự kiện diễn ra vào ngày 17/6 tại Queen Hall, số 5, Nguyễn Tất Thành, phường 12, quận 4, TP HCM.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên