17/10/2015 09:41 GMT+7

Tái diễn vở múa Mái nhà

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Mái nhà - vở múa đương đại từng gây sốt tại Liên hoan Giai điệu mùa thu 2015 của biên đạo múa người Pháp gốc Việt Bùi Ngọc Quân - sẽ tái diễn trong chương trình diễn ra vào 20g ngày 19-10 tại Nhà hát TP.

Một cảnh trong vở múa đương đại Mái nhà Ảnh: Gia Tiến
Một cảnh trong vở múa đương đại Mái nhà - Ảnh: Gia Tiến

Với phần vũ đạo mạnh mẽ, ấn tượng, kết hợp nghệ thuật thị giác, hát, nói trực tiếp của diễn viên múa trên sân khấu, Mái nhà do Bùi Ngọc Quân biên đạo đã tạo được dấu ấn riêng. Bối cảnh của vở múa diễn ra trong một mê cung nằm trên mái nhà, người xem có thể liên tưởng đến những thế giới mà ở đó họ có thể thoát ra khỏi đời sống bận rộn, nơi mọi người tự do sẻ chia, tìm kiếm cho mình những khát khao và tưởng tượng ra những cách sống mới...

Khuyến khích các diễn viên tham gia vở (Trần Hoàng Yến, Đàm Đức Nhuận, Nguyễn Thu Trang, Sùng A Lùng, Phan Tiển Ly, Đỗ Ngọc Thủy, Phan Thái Bình) sáng tạo và sử dụng những ngôn ngữ cơ thể mới mẻ, Bùi Ngọc Quân mong muốn mang đến những cách biểu đạt khác nhau, mang tính ước lệ cao và cổ vũ cho sự liên hệ giữa khán giả và vở múa thông qua tưởng tượng của chính họ. Giá vé của vở có mức 80.000 đồng/vé dành cho học sinh - sinh viên và các mức từ 200.000-550.000 đồng/vé dành cho các đối tượng khác.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên