16/04/2007 04:58 GMT+7

Tái diễn Những người thích đùa 4

H.OANH - H.SƠN - T.NG.
H.OANH - H.SƠN - T.NG.

TT - Mặc dù đã diễn lại một lần vào dịp tết 2007 nhưng theo yêu cầu của đông đảo khán giả, chương trình Những người thích đùa 4 (ảnh) sẽ lại... diễn từ 28-4 đến 1-5-2007 tại nhà hát Bến Thành (TP.HCM).

zIOgztqI.jpgPhóng to

Lần này bên cạnh những tiểu phẩm và dàn diễn viên cũ sẽ có thêm sự tham gia của danh hài Mạc Can và nghệ sĩ kèn harmonica Tòng Sơn với nhiều tiết mục vui nhộn.

Nghệ sĩ Xuân Hương cùng những người bạn “thích đùa” của mình cũng sẽ dành ra một suất diễn để quyên góp ủng hộ Quĩ bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.

* Ngày 15-4, sau hơn sáu năm hoạt động, CLB trà đạo Sài Gòn thuộc Hội Hữu nghị Việt - Nhật đã chính thức ra mắt với hơn 20 hội viên ban đầu. Hoạt động chính của CLB là sinh hoạt pha trà mỗi chủ nhật, biểu diễn giới thiệu nghi thức pha trà, tổ chức các lễ hội trà…

Hiện nay, CLB đã chiêu sinh khóa học trà đạo đầu tiên với sự hướng dẫn của hai nghệ nhân người Nhật theo trường phái trà đạo Urasenke.

sYdINdMx.jpgPhóng to

* Họa sĩ người Đà Nẵng Hoàng Ân vừa tái ngộ công chúng yêu mỹ thuật TP.HCM trong lễ khai mạc triển lãm cá nhân vào sáng 15-4, tại gallery Tự Do (53 Hồ Tùng Mậu, Q.1).

Trong số 12 triển lãm cá nhân từ 1989 đến nay, thì đây là lần thứ 5 Hoàng Ân triển lãm riêng tại TP.HCM với 28 tác phẩm tranh sơn dầu trên polymer với phong cảnh thiên nhiên, làng quê, thành cổ, tháp Chăm...

Triển lãm mở cửa đến 1-5-2007.

H.OANH - H.SƠN - T.NG.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên