NGUYÊN KHÔI

NGUYÊN KHÔI

Thông tin chung

Phóng viên ban TDTT

Gửi email cho Phóng viên

Bài viết

Video

CLB Hoàng Anh Gia Lai đã có cúp vô địch
Thể thao

Không còn giành cả thanh xuân để trụ hạng, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã có chiếc cúp vô địch đầu tiên khi đăng quang Giải bóng đá tứ hùng Cúp chứng khoán LPBank lần 1-2024 trên sân Thống Nhất.

Cuộc rà soát quan trọng của HLV Kim Sang Sik
Thể thao

Chỉ với vài ngày làm quen ngắn ngủi với các học trò mới, HLV Kim Sang Sik có màn ra mắt không đến nỗi nào khi cùng tuyển Việt Nam thắng Philippines 3-2 và thua Iraq 1-3.

Vụ tố nhường huy chương giải karate: Phụ huynh từ chối gặp mặt và không nhận huy chương
Thể thao

Anh Nguyễn Mạnh Dương và con gái cảm ơn sự quan tâm của ban tổ chức Giải karate năng khiếu trẻ TP.HCM 2024 nhưng không muốn gặp và không muốn nhận 2 huy chương của giải.

CLB Long An hoàn tất đăng ký dự Giải hạng nhất 2024-2025
Thể thao

Sau khi kêu gọi thêm được tài chính lẫn nhân sự, CLB Long An đã hoàn tất đăng ký tham dự mùa giải chuyên nghiệp 2024-2025, trong đó có Giải hạng nhất quốc gia, sau khi xin rút lui cách đây 10 ngày.

Vụ tố dàn xếp huy chương giải karate: Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM ra kết luận chính thức
Thể thao

Ngày 29-8, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM đã ra thông cáo báo chí thông tin chính thức và các kết luận liên quan đến vụ phụ huynh tố dàn xếp huy chương ở Giải karate năng khiếu trẻ TP.HCM 2024.

ASEAN Cup 2024 đổi lịch đấu: Tuyển Việt Nam mất cơ hội cọ xát quốc tế
Thể thao

Tuyển Việt Nam mất cơ hội cọ xát quốc tế trong tháng 11, sau khi LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đổi lịch thi đấu của ASEAN Cup 2024 (tiền thân là AFF Cup).

Vụ tố dàn xếp huy chương ở Giải karate năng khiếu trẻ TP.HCM 2024: HLV vi phạm đạo đức nghề nghiệp
Thể thao

Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM sau cuộc họp sáng 27-8 đã kiến nghị đình chỉ mọi hoạt động của HLV Nguyễn Thị Mộng Tâm và không sử dụng tổ trọng tài điều khiển trận chung kết bị tố dàn xếp huy chương tại Giải karate năng khiếu trẻ TP.HCM 2024.

Vụ tố dàn xếp huy chương giải karate: Đề nghị đình chỉ HLV Mộng Tâm và tổ trọng tài
Thể thao

Sở Văn hóa và Thể thao đề nghị đình chỉ mọi hoạt động của HLV Nguyễn Thị Mộng Tâm và tổ trọng tài điều khiển trận đấu bị tố dàn xếp huy chương.

CLB nữ TP.HCM thuê 3 ngoại binh dự AFC Champions League
Thể thao

Ngoài tập huấn Hàn Quốc, CLB nữ TP.HCM còn thuê ngoại binh để tranh tài ở AFC Champions League nữ 2024-2025.

Vụ tố dàn xếp huy chương giải karate: HLV không trung thực
Thể thao

HLV Nguyễn Thị Mộng Tâm bị xác định là không trung thực, vi phạm điều lệ giải khi tự ý thông báo VĐV bị chấn thương, bỏ cuộc ở Giải karate năng khiếu trẻ TP.HCM 2024.

Vụ tố dàn xếp huy chương giải karate: HLV nói cho VĐV bỏ cuộc vì... sợ chấn thương
Thể thao

Trong đơn giải trình, bà Nguyễn Thị Mộng Tâm - HLV trưởng đội karate Tân Bình - cho biết không hề nói nhường huy chương cho quận Bình Thạnh. Việc quyết định cho bỏ cuộc là sợ chấn thương cho VĐV.

CLB Thái Sơn Nam TP.HCM 'bất lực' nhìn Top 8 futsal châu Âu vô địch
Thể thao

Tối 25-8, CLB Thái Sơn Nam chỉ giành ngôi á quân Giải futsal TP.HCM mở rộng - Cúp LS 2024, sau khi thua CLB Top 8 châu Âu Royal Sporting Club Anderlecht 2-5 ở lượt cuối.

GreenUP Marathon - Long An Half Marathon 2024: Giải chạy nhiều ý nghĩa
Thể thao

Sau nhiều ngày chờ đợi, GreenUP Marathon - Long An Half Marathon 2024 đã diễn ra và kết thúc tốt đẹp vào chiều tối 24-8.

Những runner nữ xinh đẹp trên đường chạy GreenUP Marathon Long An 2024
Thể thao

Bất chấp cái nắng nóng, các runner nữ vẫn rạng ngời trên đường chạy GreenUP Marathon - Long An Half Marathon 2024 diễn ra chiều 24-8 tại Cảng quốc tế Long An.

Người dân tưới nước, làm mát cho các runner ở GreenUP Marathon - Long An Half Marathon 2024
Thể thao

Gần 4.000 runner tham dự giải chạy nóng nhất Cần Giuộc mang tên GreenUP Marathon - Long An Half Marathon 2024, nhưng mát lòng với những gì người dân địa phương đón tiếp.