MINH KHANG
Thông tin chung
Sự nghiệp/ hoạt động
Bài viết
Video
Với nền tảng PVConnect, khách hàng không chỉ tích lũy và quản lý khoản gửi tiết kiệm của mình mọi lúc mọi nơi, mà còn được hưởng mức sinh lời hấp dẫn hơn so với khi gửi tại quầy.
Vietjet giới thiệu ưu đãi dành cho mùa cao điểm du lịch cuối năm, áp dụng cho khách hàng chọn hạng vé SkyBoss và Business trên mạng bay nội địa.
TP.HCM sau sáp nhập bước vào giai đoạn bứt phá, mở ra cơ hội đầu tư mới tại các đô thị ven biển như Blanca City - biểu tượng sống và sinh lời phía Nam.
Mách bạn trải nghiệm “xuyên không” ngắm Vịnh đặc biệt vào mùa đông tại Sun World Ha Long, với giá chỉ 150.000 đồng, áp dụng từ 15-11 đến 2-12-2025.
Signify Việt Nam vừa ký kết hợp tác chiến lược cùng Công ty TNHH Smart Build.
Bộ trưởng Bộ Công Thương Lào Malaithong Kommasith đã đánh giá cao việc hợp tác giữa BSR và Công ty Somvanchaleun Petroleum Jelly.
Chuyển đổi kép được xác định là động lực trọng tâm cho tăng trưởng kinh tế bền vững, thì GreenMap được khởi tạo như một biểu tượng mới của sự sáng tạo, kết nối và hành động.
Ngày 29-10, Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) rực sáng trong không khí ấm áp, rộn ràng của đêm nhạc “Tôi! Người Việt Nam”.
Vietjet và Rolls-Royce vừa ký kết hợp đồng 92 động cơ Trent 7000, bao gồm cả dịch vụ bảo dưỡng toàn diện trị giá 3,8 tỉ USD.
Công ty cổ phần Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) vừa công bố phương án phát hành cổ phiếu để trả cổ tức cho cổ đông, với tỉ lệ 20%.
Vietjet tiếp tục được World Travel Awards (WTA) vinh danh là “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng” (Asia's Leading Airline – Customer Experience 2025).
Lambretta - thương hiệu xe tay ga huyền thoại đến từ Ý - chính thức có mặt tại Việt Nam, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển toàn cầu.
Mùa trăng năm nay, những chuyến bay của Vietjet không chỉ đưa hành khách đến muôn phương, mà còn mang theo cả không khí đoàn viên, sẻ chia và ấm áp của Tết Trung thu.
Thành công của Anh trai Say Hi 2024, Em xinh Say Hi và sắp tới là Anh trai Say Hi 2025 chứng minh cho bước đi chiến lược kiến thiết vũ trụ “Say Hi” của DatVietVAC.
Sự “đa năng trong từng mét vuông” đã tạo lợi thế giúp dòng townhouse, villa Casa trở thành tài sản kép, vừa cá nhân hóa phong cách sống, vừa bảo toàn và gia tăng giá trị.