HỮU KHÁ

HỮU KHÁ

Bài viết

Video

Phó bí thư thường trực Thành ủy Đà Nẵng Lương Nguyễn Minh Triết làm bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam
Xã hội

Ông Lương Nguyễn Minh Triết được điều động, chỉ định giữ chức bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam thay ông Phan Việt Cường đã nghỉ chờ hưu.

Ban Bí thư chuẩn y 2 ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng
Thời sự

Ban Bí thư chuẩn y 2 ủy viên, như vậy đến thời điểm này Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng đã đủ 15 thành viên như đề án nhân sự.

Thủ tướng phê chuẩn phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng
Thời sự

Thủ tướng Chính phủ vừa có quyết định phê chuẩn kết quả bầu chức danh phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng nhiệm kỳ 2021-2026 đối với ông Trần Chí Cường, phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách khóa XV TP Đà Nẵng.

Vướng tiền sử dụng đất, khó đòi sổ đỏ
Bạn đọc làm báo

Đó là kinh nghiệm ở TP Đà Nẵng và cũng là bài học cho những người mua nhà, căn hộ ở Hà Nội, TP.HCM... vẫn chưa được cấp sổ do vướng về pháp lý tiền sử dụng đất.

Có cơ chế tháo gỡ cho dự án công viên phần mềm số 2 Đà Nẵng
Phản hồi

Có cơ chế tháo gỡ cho dự án Công viên phần mềm số 2 Đà Nẵng

Công nghệ cao - trụ cột phát triển Đà Nẵng trong tương lai
Bạn đọc làm báo

Ngành công nghiệp công nghệ cao được xác định là một trong ba trụ cột trong phát triển kinh tế của TP Đà Nẵng.

Đà Nẵng xây dựng Hòa Vang theo hướng đô thị sinh thái
Bạn đọc làm báo

Thành phố Đà Nẵng nói chung và huyện Hòa Vang nói riêng hướng đến mục tiêu “đô thị sinh thái”, bảo đảm sự phát triển bền vững trong tương lai.

Mua nhà đất bằng hình thức góp vốn, rủi ro gì?
Pháp luật

Thời gian qua, tại Đà Nẵng và Quảng Nam xảy ra hàng chục vụ việc khiếu kiện, tập trung đông người gây mất an ninh trật tự xuất phát từ việc mua đất bằng hình thức góp vốn ở các dự án chưa đủ điều kiện mở bán.

Quảng Nam họp xem xét tư cách đại biểu HĐND ông Dũng đánh nhân viên sân golf
Thời sự

Liên quan đến vụ đánh nhân viên sân golf, nguồn tin Tuổi Trẻ Online cho biết HĐND tỉnh Quảng Nam họp bất thường để xem xét tư cách đại biểu HĐND tỉnh đối với ông Nguyễn Viết Dũng, chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Quảng.

Ngân hàng thu hồi nợ như phim
Kinh doanh

TT - Lúc 2g sáng 20-12, vụ thu hồi nợ của Ngân hàng T đối với tài sản của Công ty cổ phần Đồng Xanh (tại xã Đại Tân, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) đã gặp phải sự phản ứng của người dân.