17/06/2017 12:57 GMT+7

Rải tiền từ khinh khí cầu để gửi thông điệp về cơ hội kiếm tiền?

L.T
L.T

TTO - Cơn 'mưa tài lộc' là cách gọi của tác giả cuốn sách Dám làm giàu, để giải thích cho việc bay lên khinh khí cầu rồi rải tiền thật xuống sân vận động. Sau lễ ra mắt cuốn sách, clip ghi lại sự việc được tác giả đưa lên Facebook.

Trong phần giới thiệu về clip này, tác giả Phạm Tuấn Sơn viết: "Trong clip này có "cơn mưa tài lộc", với bao lì xì và tiền được thả xuống từ khinh khí cầu, mang tới may mắn với tất cả mọi người. Đây cũng là một hoạt động mang tính tượng trưng cho thông điệp của cuốn sách Dám làm giàu".

Tác giả Phạm Tuấn Sơn cũng nói thêm về thông điệp của ông với hoạt động trên: "Cơ hội để tự do tài chính, kiếm tiền và trở nên giàu có luôn ở xung quanh chúng ta, nhưng chúng ta có nhìn thấy để nắm lấy hay không?

Và để có thể nhìn thấy và nắm lấy được những cơ hội đó, chúng ta cần có kiến thức và hiểu biết về tiền bạc và quản lý tài chính cá nhân..."

Trước đó, sáng 16-6, tại buổi ra mắt cuốn sách "Dám làm giàu" của tác giả Phạm Tuấn Sơn, một cơn mưa tiền đã được tác giả đứng từ trên khinh khí cầu rải xuống Sân vận động Tự Do, TP Huế. 

Do không kiểm soát được ngọn gió nên một lượng lớn tiền đã bị cuốn bay ra khỏi khuôn viên Sân vận động Tự Do, rơi vương vãi khắp một đoạn đường Nguyễn Thái Học (TP Huế).

Sau khi chứng kiến cơn “mưa tiền”, nhiều người dân địa phương cho rằng đây là hoạt động phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Huế.

Sau khi thông tin được đăng tài trên Tuổi Trẻ Online, nhiều bạn đọc cũng đã bày tỏ ý kiến về hành vi rải tiền của ông Phạm Tuấn Sơn

Bạn đọc ký tên Jimmy Wong viết: "Những người làm giàu chân chính không bao giờ có hành động như thế này." Bạn Việt Hải bình luận rằng: "Người có ước muốn làm giàu điều trước tiên là yêu lao động, biết tự lực vươn lên chứ không bao giờ cúi mình nhặt tiền bố thí từ kẻ khác."

"Thông điệp mà tác giả muốn truyền cảm hứng cho mọi người là "Cho đến lúc về trời thì bạn cũng không thể nào giàu được", có nhiêu tiền ném đi hết thì sao mà giàu!", bạn đọc Lê Tú viết.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, đại diện Phòng Thông tin, báo chí và xuất bản thuộc Sở Thông tin, truyền thông tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết đơn vị chỉ cấp phép buổi họp báo ra mắt cuốn sách “Dám làm giàu” tổ chức tại khách sạn Mường Thanh (TP Huế) vào sáng cùng ngày.

Những hoạt động tổ chức tại Sân vận động Tự Do đều nằm ngoài quyền quản lý của sở này.

 

L.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên