03/11/2015 11:42 GMT+7

Tác giả “Harry Potter” sắp ra mắt sách mới cho trẻ em

HẢI YẾN
HẢI YẾN

TTO – Điều đặc biệt là trong lần ra mắt này, bà J.K. Rowling vẫn giữ nguyên tên thật của mình chứ không còn "dấu tên" trong những tác phẩm khác mà bà xuất bản sau “huyền thoại” Harry Potter.

Tiểu thuyết gia J.K. Rowling tiết lộ sắp xuất bản sách mới cho trẻ em - Ảnh: Telegraph

Trả lời phỏng vấn đài BBC ngày 2-11, bà J.K. Rowling cho biết: “Tôi chưa thể tiết lộ thời điểm chính xác xuất bản sách, vì vẫn còn nhiều thứ phải hoàn thành và một kịch bản phim khác còn đang dang dở”.

“Tuy nhiên, tôi cam đoan sẽ viết cuốn sách dưới cái tên J.K. Rowling. Tôi đã viết xong một phần trong tác phẩm này, và cực kỳ tâm đắc với nó. Tôi chắc chắn sẽ hoàn thành nó” – bà chia sẻ.

Bà cũng nói thêm rằng ngoài ra, bà vẫn còn nhiều ý tưởng khác để viết sách cho người lớn, nhiều đến mức bà “lo nghĩ về việc mình sẽ chết trước khi hoàn thành tất cả các tác phẩm này”. “Đó chính là khủng hoảng tuổi trung niên của tôi – rằng tôi sẽ biến mất khỏi thế giới này mà chưa viết xong chúng”.

Vào tuần trước, vé cho vở kịch “Harry Potter và Đứa trẻ bị nguyền rủa” cũng vừa chính thức được bày bán tại Anh, 19 năm sau phiên bản đầu tiên của loạt truyện “Harry Potter” được ra mắt.

HẢI YẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: J.K. Rowling Anh quốc