24/03/2015 09:00 GMT+7

​Tã người lớn SunMate – Kết nối yêu thương

TDV
TDV

Vệ sinh cá nhân là nỗi trăn trở đối với những người cao tuổi gặp khó khăn trong việc kiểm soát bài tiết hoặc đi lại.

Với mong muốn hỗ trợ hiệu quả việc chăm sóc vệ sinh cho người lớn tuổi, công ty TNHH Taisun Việt Nam đã ra mắt thị trường sản phẩm tã giấy người lớn SunMate thế hệ mới với những tính năng vượt trội, mang lại nhiều tiện ích tuyệt vời.

Tã người lớn SunMate – món quà của tình yêu thương

Người già thường gặp các vấn đề về xương khớp, gây khó khăn trong hoạt động đi lại hoặc mất kiểm soát tiểu tiện khiến nhiều khi việc vệ sinh cá nhân phải thực hiện tại chỗ.

Ngoài ra, những người nằm lâu ngày trên giường bệnh, hoặc bệnh nhân sau phẫu thuật, các bà mẹ sau khi sinh… đều gặp hạn chế trong việc đi lại hoặc bị mất tự chủ đường tiểu.

Tã giấy người lớn có thể xem là giải pháp hữu hiệu nhất giúp việc chăm sóc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

Tã giấy SunMate thế hệ mới mang lại nhiều tiện ích cho cuộc sống hiện đại

Tã giấy người lớn SunMate thế hệ mới với những cải tiến vượt trội có thể đáp ứng các yêu cầu trong việc chăm sóc người thân một cách tốt nhất, giúp những người con chăm lo cha mẹ tốt hơn, cũng như giúp người bệnh giải tỏa mặc cảm phụ thuộc và buồn nản, đem lại sự tự tin thoải mái nhất cho người sử dụng.

Tã người lớn SunMate thế hệ mới sử dụng mặt đáy thoáng khí dạng vải mềm mại, giúp không khí lưu thông tối đa trên toàn bộ diện tích bề mặt, thoát hơi nóng ẩm hiệu quả, giữ da luôn khô thoáng, sạch sẽ, không bị nóng bức gây tình trạng hâm tã khó chịu.

Thêm một bước đột phá trong lõi bông siêu thấm của tã giấy SunMate khi được tăng cường hạt siêu thấm công nghệ mới có tính năng kháng khuẩn khử mùi, giúp giảm thiểu mùi khó chịu.

Bên cạnh đó, tã giấy SunMate cũng tạo thuận tiện hơn cho người sử dụng với vách chống tràn ngăn chất lỏng rò rỉ ra hai bên, hiển thị ẩm ướt báo hiệu đến lúc thay tã khi phần mực in phai màu.

2D2tFIrP.jpgNhằm đa dạng lựa chọn giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái nhất, vừa vặn nhất, tã người lớn SunMate hiện có 3 kích cỡ: cỡ M thích hợp với người dùng có cân nặng dưới 65kg và vòng hông 62-107cm; cỡ M/L phù hợp với người có vòng hông 75-110cm; và cỡ L/XL dùng cho người có vòng hông 100-140cm.

Tấm lót SunMate – thêm lựa chọn để chăm sóc người thân

Với mong muốn đa dạng hóa sản phẩm và thêm lựa chọn cho người sử dụng, bên cạnh tã giấy người lớn SunMate, Taisun Việt Nam còn cho ra đời sản phẩm mới tấm lót SunMate.

Vệ sinh cá nhân sạch sẽ với tấm lót SunMate

Với bề mặt mềm mại thấm hút chất lỏng hiệu quả giúp da nhanh khô thoáng, thiết kế đường rãnh hình thoi giúp giảm thiểu diện tích tiếp xúc với da, tạo thông thoáng cho da.Là sản phẩm đáp ứng tốt nhất những mong đợi của người sử dụng cả về chất lượng lẫn mẫu mã thiết kế, tấm lót SunMate với thiết kế trải rộng đặc biệt thích hợp cho bệnh nhân sau phẫu thuật, phụ nữ sau khi sinh, người mất kiểm soát đường tiểu, người nằm lâu trên giường bệnh, nhất là vào những ngày hè khi thời tiết nóng bức.  

Lõi thấm hút phân tán đều chất lỏng được tăng cường hạt siêu thấm kháng khuẩn, khử mùi. Màng đáy PE chống tràn tuyệt đối, ngăn chất lỏng rò rỉ ra ngoài, trên diện tích trải rộng giúp giữ vệ sinh người dùng và giữ sạch bề mặt giường, ghế…

Với những tính năng vượt trội cùng giá cả hợp lý, tã giấy người lớn và tấm lót SunMate thật sự là lựa chọn tối ưu thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của bạn dành cho những người bạn thương yêu, để họ luôn thoải mái, tự tin vui sống mỗi ngày.

Sản phẩm hiện được phân phối tại các hệ thống cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên