04/07/2014 23:55 GMT+7

Tin World Cup

*Trọng tài người Uzbekistan, ông Ravshan Irmatov sẽ lập kỷ lục về số lần bắt chính trong lịch sử kỳ World Cup. Ông Irmantov được chỉ định bắt trận Hà Lan - Costa Rica ở vòng tứ kết và đó sẽ là lần thứ 9 ông được cầm còi tại các trận đấu ở World Cup. Năm nay mới 36 tuổi, trọng tài Irmatov hứa hẹn sẽ còn đào sâu kỷ lục này hơn nữa. (O Globo - H.Đ).

*FIFA vừa lên tiếng nhắc nhở tiền đạo Luis Suarez án cấm hoạt động bóng đá của tiền đạo này sẽ bao gồm cả việc tập luyện, tức Luis Suarez sẽ không được ra sân tập luyện dưới mọi hình thức cùng đội bóng. Trái lại anh có thể tham gia vào các cuộc kiểm nghiệm y tế để chuyển nhượng. CLB Barcelona được cho là đang tiến gần đến tiền đạo người Uruguay nhất với giá 88 triệu euro. (Goal.com - H.Đ)

*Tiền đạo Sergio Aguero đã có thể trở lại tập luyện trong hôm 4-7 cùng đội tuyển Argentina. Aguero đã bị dính chấn thương khá nặng trong trận gặp Nigeria và đối diện với tin đồn phải chia tay World Cup từ sớm. Dù vậy, HLV Alejandro Sabella cho biết Aguero đã có thể trở lại tập luyện và đang được xem xét để điền tên vào danh sách dự bị trận gặp Bỉ. (AFP - H.Đ).

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên