10/08/2010 10:42 GMT+7

Sylvester Stallone - ngôi sao phim hành động được yêu thích nhất

CAO VINH (theo Metro)
CAO VINH (theo Metro)

TTO - Trong cuộc bình chọn mới đây nhất được thực hiện bởi trang thông tin giải trí hàng đầu của Anh whatsontv.co.uk, nam tài tử Sylvester Stallone đã được bình chọn là anh hùng hành động được yêu thích nhất của xứ sở sương mù.

jiFtwAds.jpgPhóng to
Sylvester Stallone trong buổi ra mắt The Expendables tại London

Stallone được vinh danh tại LHP VeniceKhi những người hùng già hội tụ

Sylvester Stallone năm nay 64 tuổi, độ tuổi mà hầu hết những người đàn ông đều đã nghĩ đến chuyện "dưỡng lão" thì nam ngôi sao này vẫn còn là một lựa chọn số một trong các vai thủ lĩnh đầy uy quyền.

Điển hình là bộ phim hành động nghẹt thở mới đây nhất mang tên The Expendables (Những con tốt thí) mà Sylvester Stallone vừa là đạo diễn vừa là ngôi sao chính của bộ phim với vai thủ lĩnh Barney Ross.

Trong phim Sylvester Stallone dẫn đầu một nhóm đánh thuê gồm toàn những ngôi sao hành động kì cựu như Lý Liên Kiệt, “Người vận chuyển” Jason Statham, ngôi sao “The Wrestler” Mickey Rourke, ngôi sao hành động Bruce Willis, "Kẻ huỷ diệt" - thống đống bang California Arnold Schwarzenegger, Eric Roberts, Dolph Lundgren, Steve Austin và Danny Trejo.

Toán lính đánh thuê được cử đến Nam Mỹ nhằm lật đổ một tên độc tài gian ác. Song mọi chuyện không giản đơn như họ nghĩ, những âm mưu đen tối, những mối nguy hiểm khôn lường luôn đe dọa sự sống còn của toán lính. Và Barney Ross đã chỉ đạo “đàn em” chiến đấu oanh liệt để bảo vệ mạng sống của toàn đội.

Bộ phim đã ra mắt khán giả London và sẽ ra mắt khán giả khắp nước Anh cuối tháng này.

Nhưng trong cuộc bình bầu mới đây nhất do whatsontv.co.uk thực hiện, Sylvester Stallone đã giành được ngôi vị ngôi sao hành động được yêu thích nhất của nước Anh với vai diễn John Rambo trong bộ phim First Blood (Ký ức kinh hoàng của Rambo) năm 1982 của đạo diễn Ted Kotcheff.

Về vị trí thứ 2 là siêu sao hành động Bruce Willis với vai diễn John McClane trong Die Hard (Đương đầu với thử thách). Nam diễn viên cơ bắp Arnold Schwarzenegger về vị trí thứ 3 cho vai diễn robot trong bộ phim The Terminator (Kẻ hủy diệt).

CAO VINH (theo Metro)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên