16/05/2016 05:40 GMT+7

Suýt “vỡ sân” ở Giải thể thao sinh viên

T.P. - H.Đ.
T.P. - H.Đ.

TT - Hôm qua (15-5), Giải thể thao sinh viên Việt Nam (VUG) đã diễn ra buổi thi đấu chung kết nhảy đối kháng khu vực TP.HCM và chung kết toàn quốc môn futsal tại Trung tâm TDTT Q.Tân Bình (TP.HCM).

Nhà thi đấu Tân Bình chật cứng khán giả - Ảnh: H.Đ.
Nhà thi đấu Tân Bình chật cứng khán giả - Ảnh: H.Đ.

Hai môn thể thao “thời thượng” của giới trẻ đã thu hút rất đông khán giả - phần lớn là các bạn sinh viên - đến xem. Đã sát giờ thi đấu mà hàng dài khán giả vẫn nối nhau từ cổng vào trung tâm cho đến khu vực soát vé gần 100m. Nhà thi đấu có khoảng 3.000 chỗ ngồi nhưng đã “nhét” tầm... 3.500 khán giả. Sở dĩ có được sức chứa này là vì ban tổ chức đã khéo léo thu hẹp sân đấu, cho các CĐV của những trường vào chung kết (8 trường) xuống sân cổ vũ đội nhà ở môn nhảy đối kháng.

Khung cảnh của ngày thi đấu chung kết vì thế vô cùng náo nhiệt. Phần lớn các bạn sinh viên đến xem đều mặc đúng màu áo của trường mình để đẩy cao tinh thần màu cờ sắc áo, khiến việc cổ vũ trở nên rất chuyên nghiệp. Anh Khoa, sinh viên Trường ĐH Hutech, cho biết: “Tôi đi xem giải này một phần vì có trường mình vào chung kết, một phần vì môn nhảy đối kháng bắt mắt quá. Môn này còn khá mới nên không có nhiều dịp để xem ở Việt Nam”.

Đây là lần tổ chức thứ tư của giải. So với những lần đầu, giải ngày càng thu hút đông đảo người xem hơn với cách tổ chức chuyên nghiệp và đặc biệt sôi động.

Các bạn sinh viên xếp hàng dài lấy vé - Ảnh: H.Đ.
Các bạn sinh viên xếp hàng dài lấy vé - Ảnh: H.Đ.
T.P. - H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên