03/05/2014 17:55 GMT+7

Suýt hoại tử vì đeo nhẫn vào "của quý"

ĐẠI VIỆT
ĐẠI VIỆT

TTO - Chiều 3-5, đại diện khoa Ngoại, Bệnh viện ĐK Quốc Ánh, Q.Bình Tân, TP.HCM cho biết vẫn đang điều trị, theo dõi sức khỏe một bệnh nhân nam đeo nhẫn vào "của quý".

Theo thông tin từ bệnh viện đa khoa Quốc Ánh, trưa 29-4, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân H.Ng.A (40 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) trong tình trạng sưng đỏ, tê buốt dương vật, nguy cơ hoại tử cao vì một chiếc nhẫn đang được đeo vào “chỗ hiểm”.

Bệnh nhân A, cho biết ngày 28-4, khi tắm rửa thì lột chiếc nhẫn trên tay ra rồi đeo vào dương vật. Tuy nhiên, sau đó không thể lấy nhẫn ra được.

Suốt nhiều giờ đồng hồ cố gắng, ông A. vẫn không thể rút chiếc nhẫn ra, đành vào bệnh viện để các bác sĩ kiểm tra, chữa trị.

Bác sĩ Nguyễn Anh Phi - khoa ngoại bệnh viện đa khoa Quốc Ánh, cho biết sau khi tiếp nhận vụ việc đã đưa bệnh nhân A vào phòng mổ cắt lấy dị vật thành công, chỉ cần chậm trễ chút nữa thì khả năng dương vật bị hoại tử là rất cao.

Từ khi bệnh nhân A “nghịch dại” đến khi đưa vào bệnh viện là khoảng 17 giờ, đó là khoảng thời gian quá dài.

Bác sĩ Phi cũng lưu ý với những bệnh nhân khi bị kẹt dị vật ở vùng kín phải đến ngay bệnh viện gần nhất để được các bác sĩ hỗ trợ, tránh tình trạng kéo dài thời gian, sẽ rất nguy hiểm đến sức khỏe.

ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên