Ông Uday Shankar Sinha (giữa) - Tổng Giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam tại Lễ công bố “Bảng xếp hạng top 100 Doanh Nghiệp Bền Vững 2016” |
Đây được coi là tấm gương để các doanh nghiệp không ngừng hướng tới mục tiêu phát triển bền vững của mình ở các khía cạnh xã hội, bảo vệ môi trường và kinh tế.
Trong số đó, Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh TOP 100 Doanh nghiệp Bền vững 2016. Ông Nguyễn Quang Vinh, Ủy viên Ban Thường trực, Phó Tổng Thư ký Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam kiêm Tổng Thư ký Hội đồng doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam cho biết: "Đây là một trong những công ty thể hiện sự ủng hộ và cam kết sẵn sàng đồng hành với VCCI trong việc thành lập Hội đồng doanh nghiệp bền vững Việt Nam (VBCSD) từ những ngày đầu tiên năm 2009".
Đại diện Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết, với mong muốn cải thiện chất lượng cuộc sống, giảm thiểu các tác động đến thiên nhiên, môi trường và mang đến những giá trị gia tăng cho cộng đồng, đơn vị này luôn nỗ lực đảm bảo hai tiêu chí: ”Cam kết chất lượng” về sản phẩm và “Cam kết chất lượng” cho cuộc sống cộng đồng.
“Tất cả các sản phẩm của Suntory PepsiCo Việt Nam như Pepsi, Sting, Trà Ô Long Tea+ Plus, Trà xanh Matcha Tea+ Plus, nước uống đóng chai Aquafina, Tropicana Twister, Mirinda, 7Up, Revive, Mountain Dew, Lipton, Evervess đều được kiểm tra và đánh giá theo tiêu chuẩn khắt khe của tập đoàn Suntory và PepsiCo toàn cầu cũng như tuân theo luật pháp Việt Nam về an toàn thực phẩm”, đại diện Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết.
Dây chuyền sản xuất trà Ô Long TEA+ Plus luôn tuân theo các quy định nghiêm ngặt của PepsiCo toàn cầu cũng như tuân thủ luật pháp Việt Nam về vệ sinh an toàn thực phẩm. |
SPVB cho biết đã liên tục triển khai nhiều dự án dài hạn nhằm mang lại một môi trường sống xanh như chiến dịch “Think and Drink” nhằm kêu gọi người tiêu dùng sử dụng chai thủy tinh để bảo vệ môi trường, dự án cung cấp nước sạch với giá cả phải chăng cho người dân miền Trung - WaterHope, dự án tuyên truyền giáo dục bảo vệ tài nguyên nước “Mizuiku - Em yêu nước sạch”, hay tham gia chương trình bảo vệ môi trường với cộng đồng như “Ngày hội tái chế chất thải”, “Ngày hội môi trường”, “Ngày làm sạch hồ”và gần đây nhất, công ty này đã tài trợ 1 tỉ 165 triệu đồng để hỗ trợ xây dựng công trình nước sạch và hệ thống lọc nước cho đồng bào vùng xâm nhập mặn tại Đồng bằng sông Cửu Long …
“Để nâng cao chất lượng đời sống cho người lao động và cộng đồng, chúng tôi luôn chú trọng đến việc giải quyết những thách thức về phát triển bền vững song song với việc “Cam kết chất lượng” trong phát triển kinh doanh. Đó không những vì trách nhiệm cộng đồng mà còn đem đến cho bản thân chúng tôi những cơ hội để tăng trưởng kinh doanh bền vững” - ông Uday Shankar Sinha - Tổng Giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam chia sẻ.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận