07/04/2015 08:00 GMT+7

​Sức hút từ những dự án BĐS mang thương hiệu Mega

TDV
TDV

Trải qua thời gian dài thử thách ở giai đoạn khủng hoảng, thị trường bất động sản hiện tại là sân chơi của những chủ đầu tư có năng lực và tiềm lực tài chính thật sự.

Bước sang năm 2015, thị trường bất động sản có nhiều dấu hiệu phục hồi và phát triển mạnh mẽ với hàng chục dự án được ra hàng. Đây là tin vui cho thị trường, nhưng cũng là thách thức cho doanh nghiệp BĐS bởi thị trường có quá nhiều sản phẩm để khách hàng lựa chọn.

Chiến lược “đi tắt – đón đầu”

Trước thực tế này, người mua dường như không thể đưa ra quyết định nên chọn dự án nào, của chủ đầu tư nào vì đâu đâu cũng tràn ngập thông tin tốt, hay về dự án, về doanh nghiệp.

Lúc này, người mua đã nhanh chóng chuyển hướng thay vì tìm hiểu dự án qua giấy thì sẽ cảm nhận thực về dự án trước khi quyết định mua.

Tuy nhiên, không phải chủ đầu tư nào cũng mạnh dạn đầu tư xây dựng dự án hoàn chỉnh trước khi mở bán. Bởi như vậy, doanh nghiệp sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí rất lớn.

Nắm bắt được tâm lý của khách hàng khi mua một tài sản có giá trị lớn như nhà cửa thường muốn được nhìn tận mắt, chạm tận tay.

Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền đã nhanh chóng phát triển dự án theo xu hướng tập trung vào chất lượng công trình, hoàn thiện sản phẩm để khách hàng thực sự cảm nhận được “tổ ấm” tương lai của mình trước khi quyết định mua.

Khách hàng liên hệ đặt chỗ mua các sản phẩm Mega

Tất cả các sản phẩm của Khang Điền như Mega Residence, Mega Ruby, tiểu khu Sappire…và gần đây nhất là Mega Village đều có sổ đỏ toàn dự án và sổ hồng từng căn trước khi được mở bán, mang lại niềm tin vững chắc cho khách hàng.

Có sản phẩm tốt, tạo được niềm tin nơi khách hàng, bởi vậy, tính riêng trong năm 2014, toàn bộ chuỗi dự án Mega Residence, Mega Ruby, tiểu khu Sappire đã được bán hết với lượng dân cư đã chuyển vào sinh sống đông đảo, tạo thành một quần thể cư dân sôi động.

Thành công từ những dự án thật

Đối với chuỗi dự án Mega của chủ đầu tư Khang Điền, thành công không chỉ từ sự tin cậy của khách hàng, mà còn vì sự đầu tư thông minh của chủ đầu tư lựa chọn vị trí hợp lý cho dự án.

Các khu đô thị này nằm ngay trên mặt tiền đường vành đai trong, ngay góc giao nút cao tốc Long Thành – Dầu Giây, việc di chuyển của cư dân dự án từ nơi ở đến trung tâm thành phố hoặc khu vực lân cận chỉ còn chưa đến 10 phút. Tạo điều kiện cho người mua nhà có thêm lựa chọn đúng đắn khi vừa sở hữu nhà liên kế vườn sang trọng với nhiều diện tích tiện ích nhưng lại không quá xa trung tâm.

Dự án Mega Village hứa hẹn nhiều đột phá hơn

Tiếp nối thành công chuỗi dự án Mega, Khang Điền tiếp tục ra mắt dự án Mega Village với hơn 323 căn nhà phố liền kề, cũng nằm ngay trong khu vực gần đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, bên cạnh các dự án Mega đã thành công trước đó.

Chủ đầu tư đã dành ra hơn 4000m2 diện tích cho khu tiện ích bao gồm khu cà phê sách, khu tập gym – thể thao, khu khám bệnh, đặc biệt là 2000m2 công viên và hồ bơi… Cư dân dự án sẽ được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi ngay giữa thiên nhiên.

Kế thừa và được nâng tầm hơn về thiết kế, tiện ích, Mega Village tiếp tục được xây dựng theo mô hình compound an ninh 24/7, có hai mặt giáp sông.

Ngoài hệ thống kiểm soát ngay tại cổng chính của dự án, trong mỗi tiểu khu đều có chốt an ninh riêng, đảm bảo an toàn và sự riêng tư tuyệt đối cho cư dân.

Đặc biệt, dự án sẽ được quản lý vận hành bởi Tập đoàn CB Richard Ellis Group (CBRE) – một trong những đơn vị kinh doanh và quản lý BĐS lớn nhất thế giới; được phân phối chính thức bởi hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối BĐS hiện nay tại Việt Nam.

Hiện toàn bộ dự án Mega Village đã có sổ đỏ riêng từng căn, trong đó 100 căn nhà và các tiện ích đang được thi công và sẽ hoàn thiện trước ngày dự án chính thức được mở bán 18-4-2015.

Mua Mega Village tại hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA từ nay đến hết ngày 19-4-2015 quý khách sẽ nhận được ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Tặng 01 năm phí quản lý

Tặng 01 gói thiết kế nội thất trị giá 30 triệu đồng & 01 bộ sofa trị giá 15 triệu đồng khi sử dụng thêm dịch vụ của CENPLUS

Đặt mua nhà ngay tại lễ mở bán chính thức ngày 18-04-2015, khách hàng sẽ được tặng 02 năm phí quản lý, cùng cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như điện thoại Iphone 6 16GB, tivi LED LG 42 inch, phiếu mua hàng trị giá 5 triệu…

Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA – 326 Võ Văn Kiệt, quận 1, TP.HCM Hotline: 0933 68 1551 hoặc 0933 19 6776

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên