04/05/2013 16:54 GMT+7

Sức ép đè nặng lên ông Lê Thụy Hải

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Giám đốc kỹ thuật (thực chất là HLV trưởng) Lê Thụy Hải đang đối mặt với sức ép lớn khi phải dẫn dắt B.Bình Dương đánh bại Hà Nội T&T trên sân Gò Đậu vào lúc 17g chiều mai 5-5.

TTO - Giám đốc kỹ thuật (thực chất là HLV trưởng) Lê Thụy Hải đang đối mặt với sức ép lớn khi phải dẫn dắt B.Bình Dương đánh bại Hà Nội T&T trên sân Gò Đậu vào lúc 17g chiều mai 5-5.

Được chờ đợi sẽ giúp B.Bình Dương thoát khỏi khủng hoảng khi quay trở lại, nhưng ông Lê Thụy Hải chỉ mới đưa đội nhà kiếm được có một điểm sau hai trận cầm quân. Đáng nói hơn, thất bại 1-2 trước đối thủ yếu hơn Đồng Tâm Long An (ĐTLA) ngay trên sân Gò Đậu ở lượt 7 đã khiến B.Bình Dương tuột luôn xuống vị trí chót bảng. 

Tuy nhiên, với bản tính phớt lờ, ông Hải tỏ ra khá bình thản trước trận tiếp Hà Nội T&T - đối thủ mà B.Bình Dương chưa hề chiến thắng trong 6 lần gặp nhau trước đó (hòa 3, thua 3).

Ông Hải nói: “Hà Nội T&T là đối thủ mạnh và từng xếp hạng ba mùa rồi. Họ chơi thứ bóng đá đẹp và ra sân cũng muốn chiến thắng như chúng tôi. Vậy nên đá với đối thủ như thế là không hề dễ dàng. Nhưng tôi thích sự thách thức và sẽ đưa B.Bình Dương giành chiến thắng”.    

Lịch THTT ba trận còn lại của vòng 8

- B.Bình Dương - Hà Nội T&T (17g, VTV6 THTT)- SHB Đà Nẵng - Vissai Ninh Bình (16g, VTC3 và VTC3 HD THTT)- Ximăng Xuân Thành Sài Gòn - Thanh Hóa (18g, HTV thể thao THTT)

B.Bình Dương vắng trung vệ Chí Công vì thẻ phạt trong trận đấu này. Nhưng ông Hải lại đón nhận sự trở lại của hai nhân tố quan trọng là thủ môn nhập tịch Phan Văn Santos và tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng.

Không có Phan Văn Santos trong những trận vừa qua vì chấn thương, B.Bình Dương phải liên tục thay đổi vị trí gác đền nhưng lần lượt Đình Đức rồi Ấn Độ đều không tạo được sự an tâm. 

Tuyến giữa B.Bình Dương cũng không thật sự tốt kể từ đầu mùa nên sự có mặt của Hữu Thắng (chuyển lên từ đội hạng nhất TDC Bình Dương) được xem là rất cần thiết khi cựu binh 33 tuổi này vẫn cho thấy khả năng tranh chấp mạnh mẽ và phát động tấn công khá hiệu quả.

Trong khi đó, Hà Nội T&T cũng vắng hậu vệ phải Quốc Long vì thẻ phạt. Đây là cầu thủ rất quan trọng trong lối chơi mà HLV Phan Thanh Hùng xây dựng cho CLB Hà Nội T&T, khiến ông đau đầu không ít trong việc chọn người thay thế. Tuy nhiên, ông Hùng vẫn khẳng định Hà Nội T&T đến Gò Đậu để giành trọn ba điểm.

Ông nói: “Chúng tôi đang tạm xếp thứ ba trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 6 trận và vẫn còn một trận chưa đấu. Nên nếu giành chiến thắng trước B.Bình Dương sẽ giúp chúng tôi gia nhập nhóm đầu và cùng đua vô địch. B.Bình Dương đang khát thắng hơn bao giờ hết nhưng chúng tôi không thể để họ đạt được mục đích”.

Không chỉ có tuyến giữa rất tốt, Hà Nội T&T còn có bộ đôi sát thủ Gonzalo (5 bàn) - Samson (4 bàn) cực kỳ lợi hại. Vì thế, sức ép như càng đè nặng lên vai ông Lê Thụy Hải và các cầu thủ B.Bình Dương.

NGUYÊN KHÔI

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên