Xe
16/05/2013 17:18 GMT+7

Subaru thu hồi hơn 5.300 xe lỗi bánh lái

HỒNG HOA
HỒNG HOA

TTO - Hãng xe hơi Subaru (Nhật Bản) vừa quyết định thu hồi 5.379 xe thuộc dòng Legacy và Outback vì bánh lái không bảo đảm an toàn.

q8iQJ08X.jpgPhóng to
5.379 xe Legacy và Outback của Subaru bị thu hồi vì bánh lái hư - Ảnh: gazeta.a42.ru

Theo Cục An toàn giao thông Mỹ, các xe bị thu hồi có lỗi ở bộ phận bánh lái, gây khó cho người lái xe. Nhiều khả năng khi xe đang chạy, hai trục trong và ngoài bánh lái bị chệch ra ngoài, dẫn đến tình trạng mất lái, không kiểm soát được và gây tai nạn.

Hãng xe Subaru cho biết trong tháng này sẽ bắt đầu thu hồi xe. Sau đó sẽ không sửa mà thay toàn bộ bộ phận bị lỗi và hoàn toàn không tính bất kỳ loại phí nào đối với khách hàng.

Các xe Legacy và Outback bị lỗi đều được sản xuất trong khoảng thời gian từ 15-2 đến 15-6-2012 tại nhà máy ở thành phố Lafeyette, tiểu bang Indiana tại Mỹ.

Những ai sở hữu xe thuộc các dòng trên nên kiểm tra số VIN (số nhận dạng xe, thường được dán ngay cửa tài xế) để xem xe mình có nằm trong danh sách thu hồi hay không.

Đây không phải là lần đầu tiên các xe thuộc dòng Legacy và Outback của Subaru bị thu hồi. Vào tháng 3 vừa rồi Subaru đã thu hồi 47.419 xe của hai dòng này vì hư điều khiển từ xa, làm xe tự khởi động dù không bấm nút.

HỒNG HOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên