03/02/2016 01:10 GMT+7

​Sữa ong chúa tươi Angel tuyển đại lý phân phối

TDV
TDV

Sữa ong chúa tươi Angel là dòng sản phẩm cao cấp với nguồn nguyên liệu dồi dào, chất lượng từ trại ong vùng Tây Nguyên.

Khu vực Tây Nguyên với nhiều lợi thế phát triển nghề nuôi ong như: khí hậu trong lành, rừng núi bạt ngàn, cộng với những rẫy cà phê, cao su, cây ăn quả khắp nơi, Tây Nguyên nhanh chóng trở thành một trong những khu vực có nghề nuôi ong mật và sản lượng sữa ong chúa lớn nhất cả nước.

Với nguồn nguyên liệu chất lượng đảm bảo 100% nguyên chất tạo ra thương hiệu Sữa ong chúa tươi Angel cao cấp, cùng với sứ mệnh “Cung cấp những sản phẩm chất lượng tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng” sản phẩm đã từng bước được khách hàng tin dùng và yêu mến.

Sữa ong chúa tươi có tác dụng chăm sóc làn da cho phái đẹp, giúp da trắng, mịn màng, hồng hào, xóa mờ tan nhang, thâm, nám. Thúc đẩy quá trình sinh trưởng, nâng cao sức đề kháng, chống lão hóa, tăng cường trí nhớ, giảm đi các triệu chứng của bệnh Parkinson, hỗ trợ trong điều trị ung thư, chống phóng xạ, có tác dụng tiêu viêm và kháng khuẩn…

Đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm của đông đảo khách hàng công ty mong muốn tìm kiếm doanh nghiệp, cá nhân, cửa hàng, website mua bán online làm đại lý phân phối sản phẩm Sữa ong chúa tươi Angel với chính sách chiết khấu cao, hấp dẫn.

Chúng tôi cam kết sản phẩm nguyên chất 100%. Đặc biệt, công ty có chính sách đổi trả hàng miễn phí áp dụng cho tất cả các khách hàng khi cảm thấy không hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Quyền lợi đại lý:

- Được Công ty cung cấp sản phẩm 100% nguyên chất.

- Được giao hàng miễn phí.

- Được Công ty đảm bảo chính sách chiết khấu như thỏa thuận.

- Thông tin đại lý sẽ được hiển thị trên website công ty http://suaongchuaangel.com/ (Thông tin đại lý bao gồm: địa chỉ, số điện thoại, email)

- Được đổi trả hàng trong trường hợp chất lượng sản phẩm không đảm bảo (Điều kiện đổi trả hàng: phải bảo quản lạnh đúng quy định).

Trách nhiệm đại lý:

- Sữa ong chúa Angel có ngày sản xuất và hạn sử dụng ghi trên nắp lọ, đại lý không được bán những sản phẩm đã hết hạn sử dụng cho khách hàng.

- Đại lý không được tự ý thay đổi nhãn mác, chai lọ, bao bì sản phẩm bằng thương hiệu khác.

- Đại lý không được pha trộn bất kỳ thành phần nào khác vào sản phẩm của công ty.

Sữa ong chúa tươi Angel

Trụ sở: 56/7 Quốc Lộ 1A, Xã Bà Điểm, TP.HCM

Văn phòng: 71 đường số 6, P.15, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Email: suaongchuaangel@gmail.com

Quý khách có nhu cầu làm đại lý Sữa ong chúa tươi Angel vui lòng liên hệ hotline 0932 799 158 để nhận được mức chiết khấu tốt nhất!

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: sữa ong chúa