11/10/2014 01:10 GMT+7

​Sữa ong chúa giảm giá 10% nhân dịp 20-10

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Để chúc mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam, Công ty Đăng Khoa giảm giá 10% - không chỉ Sữa ong chúa mà cả mật ong hay phấn hoa cho tất cả khách hàng trong cả nước.

Nhiều chị em phụ nữ đã cho biết rằng “một trong những bí quyết làm đẹp da hàng đầu mà tôi đã chọn trong nhiều năm qua đó là sử dụng sữa ong chúa tươi”.

KND9iUY6.jpg

Sữa ong chúa được tin dùng như vậy bởi lẽ nó có nhiều công dụng tuyệt vời đối với làn da – những công dụng đã được chứng minh bằng các nghiên cứu khoa học cũng như bằng những trải nghiệm thực tế. Cụ thể như sau:

Sữa ong chúa giúp tăng độ ẩm cho da

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nếu sử dụng sữa ong chúa trong vòng từ 7 – 21 ngày, độ ẩm của làn da có thể sẽ tăng từ 28,8 % lên đến 60,4 %. Đó là nhờ vào thành phần 10-HDA (Axít 10 - Hydroxy - 2 – Decenoic) – chỉ có trong sữa ong chúa tự nhiên. Từ đó, nó giúp hỗ trợ điều trị tình trạng da khô, giúp da trở nên mềm mại, hồng hào hơn.

Sữa ong chúa giúp hạn chế lão hóa da

Với tuổi tác ngày càng tăng, nhất là sau tuổi 30, làn da của chị em phụ nữ ngày càng bị lão hóa, quá trình tái tạo tế bào của da trở nên kém hiệu quả, da trở nên mỏng, dễ chảy xệ. Bởi lẽ  lúc này, hàm lượng collagen trong cơ thể bị suy giảm nghiêm trọng.

Vì vậy, nếu có thể bổ sung hoặc thúc đẩy sản xuất collagen, bạn sẽ có thể làm chậm quá trình lão hóa.

GCtXVy7j.jpg

Trong khi đó, sữa ong chúa tươi nguyên chất có chứa các khoáng chất, các axit amin (gelatin, axit folic, niacin…) có khả năng góp phần thúc đẩy sản xuất collagen. Bên cạnh đó, nó cũng chứa các chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng hỗ trợ tái tạo da như: flavonoid, axit nucleic, axit decanoic… Chính vì vậy, sử dụng sữa ong chúa tươi nguyên chất là rất hữu ích trong việc chống lại quá trình lão hóa da.

Sữa ong chúa cải thiện tình trạng mụn, nám, sạm da

Protein và peptid từ sữa ong chúa được chứng minh là có khả năng ức chế sự phát triển của các vi khuẩn, sữa chữa những tế bào da bị hư tổn, viêm nhiễm… Đồng thời, sữa ong chúa cũng chứa các chất chống oxy hóa cực mạnh, làm vô hiệu hóa tác động của các gốc tự do. Chính vì vậy, chúng có khả năng bảo vệ da chống lại được tác hại bởi ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm, stress, làm mờ các vết nám, sạm, thâm do mụn để lại, giúp da trở nên sáng hồng, mịn màng…

Với những công dụng nêu trên, sữa ong chúa tươi nguyên chất chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa mà chị em phụ nữ mong muốn nhận được trong ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 tới đây. Nếu bạn chưa chọn được món quà nào dành tặng cho người phụ nữ mình yêu thương, Sữa ong chúa tươi nguyên chất chắc chắn sẽ là một lựa chọn thông minh và đầy ý nghĩa.

rooIrpvK.jpg

Để tìm hiểu thêm hoặc đặt hàng, bạn có thể liên hệ theo các cách sau: Số điện thoại: 0907 782 007 – 0983 426 701 Website: www.matongthiennhien.com (Bán hàng online, giao hàng toàn quốc) Gian hàng bán trực tiếp: Lầu 2, Trung tâm Thương mại Sài Gòn Mall (Ngã 4 Phan Văn Trị - Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp, TPHCM)

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên