26/11/2012 00:01 GMT+7

Sữa bột Kanny - Năng lượng cao nhưng giá rẻ

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Công ty CP Dược phẩm Việt Nam vừa ra mắt sữa bột Kanny của Hà Lan. Sau Physiolac thì đây là sản phẩm sữa bột thứ 2 mà Công ty CP Dược phẩm Việt Nam là nhà phân phối. Sữa bột Kanny có nhiều tính năng vượt trội, hứa hẹn trở thành “đối thủ” cạnh tranh với những “tên tuổi” lớn trên thị trường sữa bột hiện nay.

iUyD1gpO.jpg

Với “tuổi đời” hơn 50 năm, Kanny được IMEKO, hãng sản xuất bơ sữa lớn nhất Hà Lan sản xuất bằng một quy trình khép kín với mục tiêu hàng đầu sạch - ngon - mang lại sức khỏe cho người sử dụng. Sữa Kanny được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá: năng lượng rất cao khi cung cấp: 450 - 500 kcal/100g sữa. Với chỉ số này, sẽ giúp cho cơ thể dễ dàng duy trì chuyển hóa cơ bản đồng thời tăng trưởng và hoạt động sinh lý ổn định.

Không chỉ vậy, sữa bột Kanny còn cung cấp hàm lượng protein với giá trị dinh dưỡng đặc biệt bởi bên cạnh chứa nhiều acid amin, protein còn hài hòa các acid amin đó. Nhưng quan trọng nhất trong Kanny có Lecithin, một chất bổ dưỡng vô cùng quan trọng đối với thận, giúp thận duy trì “sức khỏe”. Ngoài ra, Lecithin còn phân hủy chất béo, chất gây xơ cứng động mạch đồng thời ngăn ngừa sỏi mật, giúp hệ thần kinh luôn khỏe mạnh.

1xyE6Tc5.jpg

Kanny cũng là một nguồn cung cấp canxi khi chỉ số này có trong sữa lên tới: 688 - 1032mg/100g sữa. Còn Vitamin D3, một thành phần cơ bản của xương và răng có hàm lượng: 306 - 374IU/100g. Với các chỉ số vượt trội như vậy, các chuyên gia dinh dưỡng đã khuyến cáo: sữa Kanny có thể sử dụng cho mọi đối tượng như: từ người lớn đến con trẻ, từ người bình thường tới bệnh nhân suy nhược cơ thể hoặc đang phải nằm điều trị trên giường bệnh. Đặc biệt, đối với những bệnh nhân loãng xương hay trẻ con trong giai đoạn phát triển thì Kanny có thể bổ sung lượng lớn canxi.

Hiện nay, sữa Kanny đã phân phối rộng rãi trên toàn quốc với giá rất cạnh tranh, mặc dù cung cấp năng lượng cao: hộp 400g giá 190 nghìn đồng/hộp; hộp 900g giá: 380 nghìn đồng/hộp. Thay vì nhập khẩu sữa bột về đóng gói tại Việt Nam để cho giá thành rẻ hơn nhưng Công ty CP Dược phẩm Việt Nam đã chọn phương thức nhập khẩu nguyên lon rồi phân phối nhằm bảo đảm chất lượng của sữa. Ông Nguyễn Vũ Thắng, phụ trách Marketing của Công ty cho biết: “Công ty đang thực hiện chính sách khuyến mãi đặc biệt: với những khách hàng mua sản phẩm trong thời kỳ ra mắt sẽ được nhận ấm đun nước siêu tốc, đàn organ, xe đạp... Còn với chủ shop bán hàng, sẽ được tặng 2 chỉ vàng 9999 nếu mua 10 thùng sữa trở lên”.

dNZJkXqv.jpg

Việt Nam là quốc gia thứ 71 mà sữa Kanny có mặt. Với chất lượng của mình, hy vọng Kanny sẽ trở thành “người bạn đồng hành” của người tiêu dùng trong nước như đã làm được với nhiều khách hàng trên thế giới.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên