20/05/2015 05:34 GMT+7

Stoichkov: "Barcelona quá mạnh so với Juventus"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Cựu danh thủ người Bulgaria của Barcelona, tiền đạo Hristo Stoichkov đánh giá Barcelona mạnh hơn rất nhiều so với đối thủ của họ trong trận chung kết Champions League (6-6) là Juventus.

Trên kênh truyền hình Al Primer Toque (Tây Ban Nha), Hristo Stoichkov nói: "Barcelona sẽ thắng bởi họ đang sở hữu những tài năng lớn nhất của bóng đá hiện tại. Messi là cầu thủ hay nhất và trong tương lai cũng vậy. Phía sau Messi, Suarez, Neymar, Barcelona còn tám cầu thủ khác giúp đội bóng rất mạnh".

Trong sự nghiệp, Stoichkov đã cùng Barcelona vô địch Champions League năm 1992 và thi đấu cùng Luis Enrique trong giai đoạn 1996-1998.

Đánh giá về người đồng đội cũ, Stoichkov nói: "Enrique có một tầm nhìn rõ ràng và xứng đáng là HLV của Barcelona, dù rằng anh ấy có bị ảnh hưởng đôi chút vì sự ra đi của giám đốc thể thao Zubizarreta. Enrique có cá tính, bản lĩnh và nó giúp anh ấy thành công khi còn thi đấu. Điều này cũng giúp Enrique quản lý tốt tình hình nội bộ hiện tại của Barcelona".

Cũng trong buổi phỏng vấn, Stoichkov đã dành đôi lời nhận xét về tin đồn thủ môn Iker Casillas và HLV Carlo Ancelotti. Ông cho biết, Casillas và Ancelotti có thể sẽ rời Real Madrid trong mùa hè này. Stoichkov nói: "Thủ môn Iker Casillas không đáng nhận kết cục này. Còn Ancelotti là một người tốt, một HLV giỏi".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên