13/12/2012 18:22 GMT+7

Steve Clarke và Fellaini xuất sắc nhất tháng 11

THIÊN PHÚC 
THIÊN PHÚC 

TTO - Thuyền trưởng của CLB West Brom Steve Clarke và tiền vệ đang nổi của Everton Marouane Fellaini đã được BTC Giải ngoại hạng Anh bầu chọn là Huấn luyện viên và Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11.

X54dVrGi.jpgPhóng to
Steve Clarke và danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 11 - Ảnh: Action Images

Trong tháng 11, West Brom dưới sự dẫn dắt của HLV Steve Clarke đã thi đấu cực hay khi giành 4 chiến thắng trong tổng số 5 trận đấu. Ấn tượng nhất trong các chiến thắng của West Brom là chiến thắng 2-1 trước gã khổng lồ Chelsea ở vòng 12 (ngày 17-11) - trận đấu cuối cùng của HLV Di Matteo ở Giải ngoại hạng Anh.

Chelsea ngã ngựa

Thành tích ấn tượng đó đã giúp West Brom luôn có mặt trong nhóm dẫn đầu (có lúc lọt vào tốp 3) từ đầu giải, trên cả những ông lớn: Arsenal, Liverpool. Và với những gì đã làm được cùng West Brom, HLV Steve Clarke đã vượt qua hai HLV tên tuổi: Alex Ferguson (M.U, cũng thắng 4 trận) và Roberto Mancini (Man City, thắng 3 hòa 2) để giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 11.

"Đây là một vinh dự lớn đối với tôi. Chúng tôi đã có một tháng thi đấu tuyệt vời và danh hiệu này là dành cho tất cả các thành viên, cầu thủ West Brom. Chúng tôi đã làm việc hết mình để đem về thành tích tốt nhất cho đội bóng", HLV Steve Clarke phát biểu trước báo giới sau khi nhận giải.

Ở hạng mục cầu thủ, tiền vệ Marouane Fellaini đã được vinh danh nhờ những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Everton.

NmmmjcSt.jpgPhóng to
Marouane Fellaini và danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 - Ảnh: Action Images

Trong tháng 11, dù Everton thi đấu không mấy thành công (thắng 1, hòa 3, thua 1) nhưng Fellaini đã để lại dấu ấn của mình bằng bốn bàn thắng, giúp Everton giữ vững vị trí trong nhóm dẫn đầu (hiện xếp thứ 4). Với những màn trình diễn ấn tượng đó, Fellaini đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11.

Fellaini mới là cầu thủ thứ 7 trong lịch sử Everton được nhận danh hiệu này, kể từ khi danh hiệu ra đời vào tháng 8-1994.

THIÊN PHÚC 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên