12/02/2010 13:00 GMT+7

Spider man-4 sẽ có phiên bản 3D

THIÊN HƯƠNG (Theo Acess Hollywood và AP)
THIÊN HƯƠNG (Theo Acess Hollywood và AP)

TTO - Sau khi hãng Warner Bros thông báo hai tập cuối của Harry Potter có phiên bản 3D, đến lượt hãng Sony Pictures tuyên bố sẽ sử dụng công nghệ tuyệt vời này trong phần 4 của bộ phim ăn khách Spider man.

wMCuImpi.jpgPhóng to
Spider man-4 sẽ có phiên bản 3D

Bộ phim dự kiến sẽ được công chiếu tại các rạp vào ngày 3-7-2012 và hứa hẹn sẽ trở thành một bom tấn Avatar thứ hai.

Thông tin trên do chủ tịch hãng Sony Pictures - Jeff Blake - thông báo vào ngày 10-2 vừa qua. Phim sẽ bấm máy vào cuối năm nay với đạo diễn là Webb Marc.

J.Blake cho biết: “Spider man là bộ phim cuối trong mùa hè này và chúng tôi rất vui khi chuyển thể bộ phim ăn khách này sang phiên bản 3D. Người nhện là một trong những nhân vật nổi tiếng thế giới và chúng tôi biết khán giả đang rất háo hức được khám phá và chiêm ngưỡng những pha hành động tuyệt vời của Peter Baker dưới tài đạo diễn của Marc”.

Cả đạo diễn Sam Raimi và diễn nam diễn viên chính Tobey Maguire của 3 phần trước đó đều đã ngưng tham gia bộ phim. Thay vào đó là sự xuất hiện của đạo diễn của 500 Days - Marc Webb và diễn viên trẻ Zac Efron. Phần 4 của Spider man sẽ tập trung vào thời niên thiếu của chàng người nhện Peter Baker.

Tobey Maguire chấm dứt tham gia phim Người nhệnAi có thể thay thế Tobey Maguire trong Người nhện 4? Người nhện Tobey Maguire trở lại Người nhện 4 “về lại trường xưa”Zac Efron sẽ vào vai Người nhện 4

THIÊN HƯƠNG (Theo Acess Hollywood và AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên