06/01/2012 03:20 GMT+7

Spellbound: kinh dị, hài hước, lãng mạn

HIẾU TRUNG
HIẾU TRUNG

TT - Bạn từng bao giờ thưởng thức một bộ phim có những cảnh gây rùng mình sởn gáy, nhưng cũng tạo ra nhiều tràng cười sảng khoái và những giây phút thơ mộng, đầy cảm xúc?

0uMV8cT4.jpgPhóng to
Đôi tình nhân Jo Gu và Yu Ri - Ảnh: IMDB

Tác phẩm Hàn Quốc độc đáo Spellbound (Lời nguyền tình yêu *) là một bộ phim như thế. Trong Spellbound, ảo thuật gia đường phố Jo Gu tình cờ gặp Yu Ri và bị ấn tượng mạnh bởi vẻ cô độc và bí ẩn của cô gái trẻ xinh đẹp. Anh nảy ra ý tưởng biểu diễn ảo thuật kinh dị và mời cô làm phụ tá. Jo Gu nhanh chóng thành công và trở nên nổi tiếng. Nhưng dù giàu sụ, có bạn gái, Jo Gu luôn bị sự kỳ lạ của Yu Ri quấn hút...

Điểm độc đáo của Spellbound là sự kết hợp nhuần nhuyễn, hiệu quả giữa các yếu tố kinh dị, hài hước và tình cảm lãng mạn. Những nhân tố tạo ra sự sợ hãi trong phim, từ hồn cậu bé nhợt nhạt đến con ma nữ sinh tóc dài đầy thù hận mang đậm phong cách phim kinh dị châu Á và rất ấn tượng, đủ để khiến khán giả yếu bóng vía phải rùng mình sởn gáy. Bên cạnh những giây phút hồi hộp, khán giả cũng nhiều phen cười nghiêng ngả bởi những câu thoại thông minh, hóm hỉnh của bộ đôi diễn viên chính và những nhân vật đầy hài hước như anh chàng quản lý láu táu của Jo Gu hay cô bạn thân mũm mĩm của Yu Ri.

Đáng nói là đạo diễn Hwang In Ho không hề có ý định lý tưởng hóa hai nhân vật chính. Jo Gu của Lee Min Ki không phải là một người hùng can đảm, sẵn sàng đối mặt với những con ma khủng khiếp. Anh sợ hãi nhưng phải tìm cách vượt qua nỗi sợ đó. Son Ye Jin thể hiện xuất sắc vai Yu Ri mong manh, cô độc, luôn khát khao hạnh phúc nhưng cũng có lúc đầy hài hước và phá cách. Jo Gu và Yu Ri giống như một cặp trai gái bình thường, chân thực và gần gũi.

Spellbound đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc trái ngược. Nhưng sau những khoảnh khắc thót tim và những tiếng cười vui vẻ, đọng lại là sự ấm áp từ tình yêu nồng nàn của tuổi trẻ.

* Phim được trình chiếu tại VN từ ngày 6-1.

HIẾU TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên