22/02/2012 10:31 GMT+7

"Sốt" với cô bé 9 tuổi có giọng hát thiên thần

THIÊN HƯƠNG
THIÊN HƯƠNG

TTO - Xuất hiện khá rụt rè nhưng khi đứng trên sân khấu Vietnam’s Got Talent, cô bé 9 tuổi Vũ Đình Tri Giao khiến ban giám khảo lẫn khán giả nín lặng trước giọng hát trong veo của mình và gây "sốt" cư dân mạng.

Việt Nam đa tài!

S3NeafiH.jpgPhóng to
Vũ Đình Tri Giao trong phần thể hiện ca khúc You raise me up trong tập 8 của chương trình Vietnam’s Got Talent - Ảnh ban tổ chức cung cấp
Xem clip Vũ Đình Tri Giao biểu diễn ca khúc You raise me up - Nguồn: YouTube

Trong tập 8 của chương trình Vietnam’s Got Talent (Tìm kiếm tài năng Việt Nam) phát sóng ngày 19-2 vừa qua, Vũ Đình Tri Giao đã chọn ca khúc You raise me up (từng được nhóm Westlife thể hiện) để dự thi vì “ca khúc này nói về tình cảm ba mẹ nuôi con”.

Ban đầu, cô bé tỏ ra khá nhút nhát khi được hai MC Chi Bảo và Quyền Linh bắt chuyện, nhưng khi bước lên sân khấu Tri Giao đã khiến cả khán phòng lặng đi một lúc lâu trước khi dành một tràng pháo tay giòn giã cho giọng hát trong veo, đầy tình cảm của em.

Giám khảo Thành Lộc nhận xét: “Có lẽ trong ngày hôm nay người duy nhất là cháu đã biến sân khấu này thành một thiên đường và cháu là cô thiên thần nhỏ bé trong thiên đường đó”.

Giám khảo Thúy Hạnh chia sẻ: “Cháu hát rất tình cảm và cô chỉ nói một điều rằng cô rất thích phần trình diễn của cháu”.

Vị giám khảo khó tính Huy Tuấn cũng phải gật gù: “Cháu đã có phần trình diễn đầu tiên trong ngày hôm nay mà chú ngồi nghe từ đầu đến cuối một cách rất sung sướng”.

Với phần biểu diễn này, Tri Giao đã nhận được sự đồng ý của ba vị giám khảo để đi tiếp vào vòng sau. Cô bé chia sẻ: “Con rất vui và mong muốn được gặp những bạn thí sinh khác ở vòng bán kết”.

Tri Giao năm nay 9 tuổi đang học lớp 4 Trường quốc tế Nam Sài Gòn. “Dù lúc 4 tuổi đã được học piano và bắt đầu hát nhưng Tri Giao còn nhút nhát lắm. Vì thế gia đình quyết định cho bé đi thi để tập tính dạn dĩ, quen biết nhiều hơn và để mở mang trí óc” - bà ngoại của bé chia sẻ.

Trên YouTube, đoạn clip Tri Giao thể hiện ca khúc You raise me up trong chương trình Vietnam’s Got Talent thu hút trên 140.000 lượt xem và bình luận. Phần lớn cư dân mạng đều tỏ ra ngạc nhiên xen lẫn thích thú trước giọng hát của cô bé 9 tuổi này.

“Bé hát giống như một thiên thần đang hát vậy...” - nick Hoangtuan474 chia sẻ. Bạn có nick manhpro1991 bình luận: “Giọng của em thật ấm, nghe rồi chỉ muốn nghe mãi. Bài hát rất hay, giọng em cũng rất hay. Cố gắng phát huy tài năng nhé”. Nick FinOsin9 động viên: “Em đã làm cho cộng đồng Việt Nam tự hào rồi đấy. Tích cực theo đuổi ước mơ em nhé. Trái tim mọi người đều ủng hộ em!”.

Song song đó, cư dân mạng còn truyền nhau những clip ca nhạc khác cho Tri Giao trình bày.

Xem clip Vũ Đình Tri Giao biểu diễn ca khúc Oh Holy Night - Nguồn: YouTube

Một số cư dân mạng còn tiết lộ thêm ca khúc You raise me up từng được Tri Giao trình diễn trong cuộc thi AMA SuperStars do hệ thống Trung tâm Anh ngữ AMA tổ chức khi mới 8 tuổi và đã đoạt giải nhì với ca khúc này.

Trên trang chính thức của AMA còn ghi nhận Tri Giao là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong top 11 tại Ama Super Stars và từng đoạt giải nhất cuộc thi hát Phú Mỹ Hưng.

Giọng hát của Tri Giao đã khiến nhiều người liên tưởng đến những tài năng nhí khác từng gây xôn xao ở các cuộc thi như cặp đôi Trần Ngọc Hải (11 tuổi) và Trần Bảo Ngọc (6 tuổi) - quán quân Bước nhảy xì tin 2011, Thanh Trúc - cô bé 6 tuổi đoạt quán quân Đồ Rê Mí 2010 hay cậu bé 12 tuổi Vũ Song Vũ với ca khúc My heart will go on, cậu bé 10 tuổi Nguyễn Đặng Đăng Khoa với những bước nhảy điêu luyện của Michael Jackson…

THIÊN HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên