21/11/2009 10:34 GMT+7

Song Seung Heon vào vai chính trong Kẻ vô địch

LAN NHÃ (Theo ent.tom.com)
LAN NHÃ (Theo ent.tom.com)

TTO - Sau khi Hàn Quốc “đánh tiếng” về việc thực hiện lại bộ phim Bản sắc anh hùng của đạo diễn Ngô Vũ Sâm từ năm 2006, mới đây, thông tin về hai nam diễn viên vào vai chính mới được công bố. Đó là Song Seung Heon và Lee Min Ki .

JT8r1SgQ.jpgPhóng to
Song Seung Heon đang được nhiều khán giả VN yêu thích sau vai diễn trong bộ phim Phía đông vườn địa đàng và trước đó là Trái tim mùa thu
TTO - Sau khi Hàn Quốc “đánh tiếng” về việc thực hiện lại bộ phim Bản sắc anh hùng của đạo diễn Ngô Vũ Sâm từ năm 2006, mới đây, thông tin về hai nam diễn viên vào vai chính mới được công bố. Đó là Song Seung Heonvà Lee Min Ki .

Song Seung Heon – người hùng trong Phía đông vườn địa đàng sẽ vào vai Tiểu Mã Ca, vai do Châu Nhuận Phát thủ diễn trước đây. Vai Tống Tiểu Kiệt của Trương Quốc Vinh sẽ được giao cho Lee Min Ki - nam diễn viên trong phim Sóng thần.

Bộ phim Bản sắc anh hùng phiên bản Hàn Quốc sẽ có tên là Kẻ vô địch. Phim được đầu tư khoảng 10 tỉ won, bối cảnh phim sẽ được chuyển từ Hong Kong sang Seoul. Chuyện phim kể về một đặc vụ phản bội chính phủ, sau khi trở về nước đã gia nhập băng nhóm xã hội đen… Phim dự định sẽ được bấm máy trong năm nay và ra mắt khán giả vào năm 2010.

Bản sắc anh hùng là phim nằm trong danh sách những bộ phim ăn khách nhất của điện ảnh Hoa ngữ, từng làm vanh danh tên tuổi của nam diễn viên Châu Nhuận Phát và Trương Quốc Vinh. Sau khi công chiếu tại Hàn Quốc năm 1997, bộ phim đã tạo được làn sóng hâm mộ ở Hàn.

LAN NHÃ (Theo ent.tom.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên