25/06/2014 00:01 GMT+7

Sông ngòi qua ống kính của người dân

congtien_canbiet
congtien_canbiet

Cần biết - “Sông ngòi qua ống kính của người dân” là chủ đề cuộc thi ảnh do Chi cục Bảo vệ Môi trường (Sở TN&MT tỉnh Thừa Thiên-Huế) phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu Phát triển xã hội (CSRD) tổ chức.

Cuộc thi nhằm nâng cao ý thức và kêu gọi người dân cùng chung tay bảo vệ sự trong lành của các dòng sông khu vực miền Trung và Tây Nguyên trước tình trạng suy thoái môi trường do tác động của con người và biến đổi khí hậu. “Sông ngòi qua ống kính của người dân” là chủ đề mở, tạo điều kiện cho người tham gia thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến nguồn nước và đời sống của các cộng đồng ven sông trên nhiều khía cạnh khác nhau. Ảnh dự thi mang sắc thái, đường nét, bố cục phù hợp với chủ đề “Sông ngòi qua ống kính của người dân” dưới bất kỳ góc độ nào mà tác giả khai thác được. Tất cả các ảnh phải được chụp trên địa bàn 3 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế và khu vực Tây Nguyên.

nuysQqK0.jpg

Ảnh dự thi gửi về email: anhmoitruong.csrd@gmail.com hoặc theo địa chỉ: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Xã hội (số 2/33 Nguyễn Trường Tộ, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Thời gian nhận ảnh dự thi từ ngày 15/6 đến hết 15/7/2014. Những bước ảnh tham gia cuộc thi sẽ được trưng bày tại triển lãm ảnh “Sông ngòi qua ống kính của người dân” vào ngày 24/7/2014.

Thông tin chi tiết, xem tại website: http://stnmt.thuathienhue.gov.vn/?gd=1&cn=268&id=28&newsid=14-0-1634

Nguồn: Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thừa Thiên - Huế

congtien_canbiet
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên