22/12/2009 15:45 GMT+7

Song Hye-Kyo tham gia phim của Vương Gia Vệ

N.X. (Theo Crienglish)
N.X. (Theo Crienglish)

TTO - Giấc mơ được làm việc với đạo diễn nổi tiếng Vương Gia Vệ của nữ diễn viên xinh đẹp Hàn Quốc Song Hye Kyo đã trở thành hiện thực khi cô đang tham gia vào một vai phụ trong bộ phim hành động mới nhất của Vương Gia Vệ - The Grand Master.

qj3R9CGv.jpgPhóng to
Diễn viên Song Hye Kyo

Song Hye Kyo đã một vài lần ngỏ ý với giới truyền thông mong muốn được làm việc với các đạo diễn Trung Quốc và Vương Gia Vệ là vị đạo diễn mà cô mong muốn được hợp tác nhất. Mới đây, nữ diễn viên này đã có mặt tại Quảng Đông - Trung Quốc để luyện võ cũng như quay những cảnh đầu tiên của bộ phim.

Đạo diễn Vương Gia Vệ cũng từng bày tỏ ý định được hợp tác với Song Hye Kyo trong LHP Quốc tế Pusan 2004. Anh cũng từng mời nữ diễn viên này tham dự lễ ra mắt bộ phim My Blueberry Nights ở New York vào tháng 8 hồi năm ngoái.

Bộ phim The Grand Master nói về bậc thầy môn phái kung fu của Trung Quốc và cũng là sư phụ của ngôi sao võ thuật Lý Tiểu Long - Diệp Vấn. Ngoài Song Hye Kyo, bộ phim còn quy tụ một dàn diễn viên nổi tiếng như: LươngTriều Vỹ (vai Diệp Vấn), Chương Tử Di, Trương Chấn... Bộ phim dự kiến phát hành vào tháng 12-2010.

Vương Gia Vệ là đạo diễn nổi tiếng của những bộ phim như: 2046, Tâm trạng khi yêu, Chungking Express, Đông Tà Tây Độc. Còn diễn viên Song Hye Kyo quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim truyền hình như: Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Người quản lý khách sạn...

N.X. (Theo Crienglish)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên