05/07/2017 11:22 GMT+7

Song - Song sắp kết hôn: tình yêu từ Hậu duệ mặt trời

THỤC NGHI (Theo On.cc)
THỤC NGHI (Theo On.cc)

TTO - Ngày 5-7, cặp tình nhân của bộ phim Hậu duệ mặt trời - Song Hye Kyo và Song Joong Ki, đã khiến giới hâm mộ điên đảo khi tuyên bố sẽ kết hôn vào ngày 31-10 năm nay.

Song Joong Ki và  Song Hye Kyo - Ảnh: allkpop
Song Joong Ki và Song Hye Kyo - Ảnh: allkpop

Cùng với cơn sốt Hậu duệ mặt trời, đôi tình nhân màn bạc Song Hye Kyo và Song Joong Ki cũng trở thành tâm điểm của báo giới và khán giả hâm mộ, dù rằng hai người đã nhiều lần xuất hiện tin đồn “phim giả tình thật”, nhưng cả hai đều một mực phủ nhận.  

Trung tuần tháng 6 vừa qua, Song Hye Kyo và Song Joong Ki bị phát hiện cùng đi du lịch ở đảo Bali, nhưng đại diện công ty quản lý của hai bên đều khẳng định giữa hai người không có quan hệ tình cảm.

Tuy nhiên, sáng ngày 5-7, hai công ty quản lý Bloosm và UAA, đại diện cho Song Joong Ki và Song Hye Kyo đồng loạt tuyên bố cặp đôi sẽ đám cưới vào ngày 31-10.

“Trước tiên, chúng tôi muốn cảm ơn giới hâm mộ trong và ngoài nước đã dành cho Song Hye Kyo và Song Joong Ki sự quan tâm cũng như tình cảm nồng nhiệt, đồng thời mong mọi người thông cảm cho lời tuyên bố đột ngột này.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ tổ chức đám cưới vào ngày cuối cùng của tháng 10 năm nay.

Kết hôn là chuyện của hai người nhưng cũng cần sự phối hợp của hai gia đình, vì rất nhiều nguyên do nên trước khi đi đến giai đoạn kết hôn thì mọi thứ đều phải thận trọng.

Vì thế, đến nay chúng tôi mới chính thức công bố thông tin đám cưới của  Song Hye Kyo và Song Joong Ki, đại diện công ty quản lý rất mong mọi người hãy gửi đến họ những lời chúc tốt đẹp nhất”.

Đại diện công ty quản lý Bloosm cho biết, Song Joong Ki chỉ báo với công ty về quyết định đám cưới cách đây khoảng 1 tháng, lúc đó công ty quản lý của hai bên mới bắt đầu bàn kế hoạch và thời điểm công bố nguồn tin.

Do Song Joong Ki có bộ phim điện ảnh sẽ trình chiếu từ ngày 26-7, nên công ty quyết định chọn thời điểm đầu tháng 7 tuyên bố thông tin đám cưới của anh và Song Hye Kyo.

Phía công ty quản lý của Song Joong Ki cho biết thêm, quyết định đám cưới của cặp đôi đã được công ty quản lý đôi bên xác nhận, nhưng đến nay Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn chưa gặp mặt gia đình hai bên.

Song Joong Ki đặt vị trí của Song Hye Kyo lên hàng đầu

The Battleship Island là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki trên màn ảnh rộng sau thời gian nhập ngũ, anh không chỉ bỏ tâm huyết mà còn đặt kỳ vọng rất cao vào bộ phim này.

Vì thế, việc chọn thời điểm công bố hôn lễ đã khiến Song Joong Ki cảm thấy đau đầu, anh lo lắng chuyện tình cảm cá nhân sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu ứng của bộ phim.

Song Joong Ki từng đến gặp đạo diễn phim The Battleship Island nói rõ về hoàn cảnh cũng như những lắng lo của mình, và đã nhận được sự ủng hộ của đạo diễn.

Sau chuyến hò hẹn ở đảo Bali bị phát hiện, Song Joong Ki lo lắng những tin đồn sẽ làm ảnh hưởng đến Song Hye Kyo, vì bảo vệ tình yêu, bảo vệ bạn gái, anh đã thận trọng cân nhắc việc có nên công bố đám cưới hay không?

So với bản thân, thì Song Joong Ki luôn ưu tiên nghĩ cho Song Hye Kyo và đặt vị trí của cô lên hàng đầu. Từ sự cẩn trọng của Song Joong Ki cũng đủ cho thấy, anh là người đàn ông ấm áp như thế nào. 

Công ty quản lý bác tin đồn Song Hye Kyo cưới chạy bầu

Sau khi cặp đôi vàng của Hậu duệ Mặt trời công bố sẽ kết hôn vào ngày 31-10 năm nay, công ty quản lý của Song Hye Kyo đã lên tiếng bác bỏ tin đồn cô đang có thai.

“Thông tin Song Hye Kyo đang có bầu là hoàn toàn không đúng”, trang tin soompi trích thông tin từ công ty UAA. Xoay quanh thông tin cho rằng cặp đôi diễn viên chính của Hậu Duệ Mặt trời bắt đầu hẹn hò sau khi đóng chung bộ phim, công ty quản lý của Song Hye Kyo chỉ trả lời là họ không biết.

Tuy nhiên, theo nguồn tin thân cận từ cặp đôi vàng của Hậu duệ Mặt trời, thì Song Joong Ki và Song Hye Kyo bắt đầu yêu nhau từ khi bộ phim đang còn quay năm 2015, trước khi Hậu duệ Mặt trời lên sóng vào tháng 2 năm ngoái.

Đầu năm 2016, Song Joong Ki cũng bị bắt gặp bí mật mang thức ăn đến một buổi chụp hình của Song Hye Kyo. “Thời điểm đó là khi bộ phim chưa phát sóng, vì vậy mà nhiều nhân viên khá ngạc nhiên không hiểu vì sao anh lại có mặt ở đó”, nguồn tin này chia sẻ với soompi.

Ngoài ra, Song Hye Kyo cũng có lần mang thức ăn đến cho đoàn phim Battleship Island mà Song Joong Ki đang tham gia. Được biết, ban đầu, Song Hye Kyo khá ngại khi hẹn hò với người nổi tiếng, nhưng sau đó cô nàng đã đổ trước tình cảm chân thành của “Đại úy Yoo”.

Một nguồn tin thân cận khác cũng cho hay cả hai không hề cố gắng giấu diếm chuyện hẹn hò với những người xung quanh mình. “Đầu tiên họ kể với những người mà họ tin tưởng, nếu có ai khác hỏi về chuyện đó, họ chỉ không thừa nhận mà cũng không phủ nhận”, nguồn tin này tiết lộ.

Bản thân cả hai cũng không muốn báo chí biết chuyện mình hẹn họ, bởi vì họ muốn tự mình thông báo với người hâm mộ chuyện đó. Dù nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò, cả ở nước ngoài, cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Tháng 3 năm nay, cặp đôi bị bắt gặp ăn tối ở New York.

Sau khi có thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ kết hôn, trang  Dispatch cũng tung ra một loạt hình ảnh cặp đôi này hẹn hò ở Tokyo vào tháng 1 năm nay. Trang này tiết lộ họ đã biết cả hai hẹn hò từ lâu và thậm chí còn nghĩ đến chuyện kết hôn, tuy nhiên họ quyết định không đưa tin.

Theo Dispatch - trang tin chuyên “phanh phui” các vụ hẹn hò bí mật của sao Hàn, nếu chỉ là hẹn hò, họ có thể dễ dàng chứng minh bằng ảnh chụp, nhưng khi nói đến hôn nhân thì lại là chuyện khác, cần phải cẩn thận hơn.

Một số thông tin cũng cho rằng sau khi cưới, cặp đôi đại úy - bác sĩ này sẽ sống tại căn nhà sang trọng mà Song Joong Ki mới mua hồi tháng 1 năm nay ở Seoul, báo Inquirer đưa tin.

Căn nhà gồm hai tầng, 1 tầng hầm này được nam diễn viên 32 tuổi mua với giá 10 tỷ won, có diện tích sử dụng hơn 300m2 trên diện tích đất hơn 600m2. Nhiều người cho rằng nam diễn viên đã mua căn nhà này để chuẩn bị cho việc cưới vợ, bởi anh đang sống cùng ba mẹ tại một căn nhà khác cũng ở Seoul.

NGỌC ĐÔNG

Xem một số hình ảnh cặp đôi hot nhất Hàn Quốc:

Tuy kém Song Hye Kyo 4 tuổi, nhưng Song Joong Ki luôn chửng chạc trong việc chăm sóc bạn gái - Ảnh: Sina
Tuy kém Song Hye Kyo 4 tuổi, nhưng Song Joong Ki luôn chửng chạc trong việc chăm sóc bạn gái - Ảnh: Sina
Song Hye Kyo để lộ những cử chỉ thân mật dành cho Song Joong Ki - Ảnh: Ifeng
Song Hye Kyo để lộ những cử chỉ thân mật dành cho Song Joong Ki - Ảnh: Ifeng
Cả hai dành cho nhau ánh mắt tình tứ - Ảnh: Sina
Cả hai dành cho nhau ánh mắt tình tứ - Ảnh: Sina
Song Joong Ki khoát vai Song Hye Kyo một cách tự nhiên - Ảnh: Sina
Song Joong Ki khoát vai Song Hye Kyo một cách tự nhiên - Ảnh: Sina
Song Joong Ki và Song Hye Kyo nảy sinh “phim giả tình thật” từ bộ phim Hậu duệ mặt trời - Ảnh: On.cc
Song Joong Ki và Song Hye Kyo nảy sinh “phim giả tình thật” từ bộ phim Hậu duệ mặt trời - Ảnh: On.cc
Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong Hậu duệ Mặt trời
Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong Hậu duệ Mặt trời

* Hình ảnh Song Joong Ki và Song Hye Kyo hẹn hò ở Tokyo do Dispatch đăng tải:

THỤC NGHI (Theo On.cc)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên