05/02/2013 09:52 GMT+7

Sonadezi Long Thành chịu chi tiền một lần cho dân trước tết

HÀ MI
HÀ MI

TT - Ngày 4-2, Công ty cổ phần Sonadezi Long Thành (Sonadezi Long Thành, Đồng Nai) quyết định sẽ chi toàn bộ số tiền hỗ trợ gần 11,8 tỉ đồng cho người dân bị ảnh hưởng về môi trường trên lưu vực rạch Bà Chèo trước Tết Quý Tỵ 2013.

Sonadezi Long Thành giải thích sở dĩ đưa ra quyết định lúc này là nhận được sự trợ giúp của Tổng công ty phát triển Khu công nghiệp (Tổng công ty Sonadezi) nhằm sớm hoàn thành việc chi tiền hỗ trợ cho dân và giúp các hộ dân yên tâm, chủ động về tài chính để tái đầu tư nuôi trồng, sản xuất và đón Tết Quý Tỵ.

Dân chưa hài lòng việc Sonadezi trả tiền

Quyết định này của Sonadezi Long Thành khác với trước đây khi chỉ đồng ý chuyển 3,6 tỉ đồng (30%) tiền hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng về môi trường trên lưu vực rạch Bà Chèo, đồng thời dự kiến chi 70% tiền hỗ trợ còn lại sau khi Công ty cổ phần Sonadezi Long Thành tổ chức đại hội cổ đông và thực hiện theo nghị quyết của đại hội trước ngày 30-6-2013.

Theo Sonadezi, sau hai ngày chi tiền hỗ trợ đợt 1 (ngày 31-1 và 1-2), hầu hết các hộ dân đã đến làm thủ tục nhận tiền. Cụ thể, có 135/169 hộ dân được mời đã nhận tiền hỗ trợ, còn 34 hộ chưa nhận tiền hỗ trợ, trong đó có 25 hộ phải bổ túc hồ sơ và chín hộ phản ứng, chưa nhận tiền hỗ trợ.

HÀ MI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên