27/10/2005 21:40 GMT+7

Son Ye Jin và Song Il Kuk đóng cặp

N.T.U (Theo Chosun ilbo)
N.T.U (Theo Chosun ilbo)

TTO - Hình ảnh của hai ngôi sao Son Ye Jin và Song Il Kuk (nổi tiếng từ Lối sống sai lầm) lần đầu tiên đóng cặp trên màn ảnh đã được công bố để quảng bá cho phim hài tình cảm mới nhất của họ mang tên Thành tích tác nghiệp (đạo diễn Oh Ki Hwan) vào ngày 26-10.

WEmMjYi1.jpgPhóng to
Son Ye Jin và Song Il Guk (phải)
TTO - Hình ảnh của hai ngôi sao Son Ye JinSong Il Kuk (nổi tiếng từLối sống sai lầm) lần đầu tiên đóng cặp trên màn ảnh đã được công bố để quảng bá cho phim hài tình cảm mới nhất của họ mang tên Thành tích tác nghiệp (đạo diễn Oh Ki Hwan) vào ngày 26-10.

Bộ phim được đạo diễn tiết lộ là “miêu tả lối sống và tình yêu đích thực của giới trẻ Hàn Quốc”. Riêng đối với diễn viên Son Ye Jin thì đây là lần đầu tiên cô đóng vai hài sau hàng loạt những vai bi đẫm nước mắt.

Còn Song Il Kuk thừa nhận đây là lần đầu anh bỏ đi hình ảnh “người đàn ông thanh lịch” để vào vai “người đàn ông có nhịp sống nhanh và quả cảm”.

Trông Son Ye Jin và Song Il Kuk rất đẹp đôi và cả hai được khen ngợi là “hoá thân hoàn hảo” trong phim. Bộ phim đã thực hiện được 90% tiến độ và dự tính ra mắt vào tháng 1 năm 2006.

N.T.U (Theo Chosun ilbo)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên