24/10/2014 20:55 GMT+7

​Sơn Tùng M-TP lại dính nghi án đạo nhạc

T.M
T.M

TTO - Ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" do Sơn Tùng M-TP sáng tác và trình bày bị cư dân mạng nhận xét giống ca khúc Because I miss you của Jung Jong Hwa (Hàn Quốc).

Sơn Tùng M-TP - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Nhà phát hành bộ phim Chàng trai năm ấy vừa giới thiệu ca khúc chính trong phim với tên "Chắc ai đó sẽ về" do Sơn Tùng M-TP sáng tác và trình bày, thì ngay lập tức, cư dân mạng cho rằng bài này giống bài Because I miss you của Jung Jong Hwa (Hàn Quốc) đến "không lẫn vào đâu được".

Thông cáo báo chí giới thiệu ca khúc này có đoạn: "Lần đầu tiên viết nhạc phim, lại là ca khúc chính cho bộ phim đầu tay, Sơn Tùng M-TP đã chăm chút rất nhiều cho sản phẩm của mình, từ việc bàn luận rất kỹ càng với đạo diễn Quang Huy về hòa âm phối khí, cho đến không ngừng hoàn thiện ca từ và giai điệu, cũng như thu âm nhiều phiên bản khác nhau để chọn ra thành phẩm tốt nhất".

Trang facebook của nhóm nhạc CNBLUE (Jong Hwa làm nhóm trưởng) đăng dòng trạng thái "Mọi người nghe thấy giống bài nào không?" kèm theo đường link đến ca khúc "Chắc ai đó sẽ về".

Ngay lập tức, một cư dân mạng đã bình luận "giống Because I miss you", một người khác thì cho rằng bài hát của Sơn Tùng M-TP giống đến "không lẫn vào đâu được".

Tuổi Trẻ đã liên lạc với Sơn Tùng M-TP nhưng chưa được.

Mời bạn đọc nghe 2 ca khúc và so sánh:

Chắc Ai Đó Sẽ Về (Chàng Trai Năm Ấy OST) - Sơn Tùng M-TP

Because I Miss You - Jung Yong Hwa

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên