27/10/2016 10:31 GMT+7

Sơn Lâm: thí sinh 'phù thủy' lên ngôi Tuyệt chiêu siêu diễn

Q.N. - Ảnh: DQ Media
Q.N. - Ảnh: DQ Media

TTO - Sơn Lâm - thí sinh được mệnh danh là "phù thủy" của sân chơi Tuyệt chiêu siêu diễn trở thành quán quân của cuộc thi này với giải thưởng 100 triệu đồng vào tối 26-10.

Sơn Lâm đăng quang Tuyệt chiêu siêu diễn

Sau hơn 3 tháng tranh tài, bốn thí sinh xuất sắc nhất vào chung kết Tuyệt chiêu siêu diễn Đỗ Phú Quí, Sơn Lâm, Phương Nam, Nguyễn Cảnh thi tài để các giám khảo Thu Trang - Tiến Luật - Trường Giang cùng 100 "giám khảo khán giả" có mặt ở trường quay chọn ra người chiến thắng.

Kết quả Sơn Lâm đăng quang quán quân, Phương Nam giải nhì, Nguyễn Cảnh và Phú Quí nhận giải 3 đồng hạng.

Học trò đội Trường Giang ở Đấu trường tiếu lâm là Phương Nam mang đến đêm chung kết tiết mục Yêu em trong mơ. Lấy ca khúc Yêu không nghỉ phép của Isaac làm nhạc nền, Phương Nam tự tin khoe khả năng khuấy động sân khấu của mình.

>> Yêu em trong mơ - Phương Nam

Tiết mục vui nhộn của Phương Nam

Trong khi đó, Đỗ Phú Quí dựng tiết mục Ngôi sao để tranh tài. Anh đóng vai một chàng trai đam mê nhảy múa, tuy nhà nghèo nhưng lại nuôi ước mơ du học ở một trường nghệ thuật danh tiếng ở nước ngoài. Vì muốn con trai vui lòng, bố của Phú Quí (Lu Dương đóng) vay mượn tiền nóng từ xã hội đen.

>> Ngôi sao - Phú Quí

Phú Quí trên sân khấu Tuyệt chiêu siêu diễn tối 26-10

Thí sinh Nguyễn Cảnh chọn tiết mục Đời nghệ sĩ làm bài thi. Anh đóng vai một kép hát chuyên đóng vai phụ trên sân khấu nhưng rất đam mê nghệ thuật. Khi Nguyễn Cảnh đang diễn thì người nhà đến báo tin mẹ anh qua đời. Anh nén chặt nỗi đau, tươi cười bước ra sàn diễn và làm tròn nhân vật của mình.

>> Đời nghệ sĩ - Nguyễn Cảnh

Nguyễn Cảnh có tiết mục xúc động 

Sơn Lâm khép lại phần tranh tài bằng tiết mục Cuộc chiến đại dương  sự đầu tư, dàn dựng công phu về nàng tiên cá. Vì muốn có đôi chân xinh đẹp, nàng tiên cá tìm đến phù thủy bạch tuột Sơn Lâm. Sơn Lâm bắt nàng tiên cá đổi giọng hát lấy đôi chân, đồng thời vạch ra kế hoạch chinh phục hoàng tử vô cùng gian xảo.

Trường Giang, Tiến Luật bày tỏ sự ngưỡng mộ Sơn Lâm khi nam thí sinh cho biết đầu tư rất nhiều tiền vào phần trang phục và đạo cụ. Sơn Lâm thậm chí còn sang Thái Lan để mua đạo cụ và tự may hết tất cả trang phục cho bạn diễn, vũ công. Thu Trang đánh giá cao Sơn Lâm ở những đoạn hát nhép Thu Minh.

>> Cuộc chiến đại dương - Sơn Lâm

Sơn Lâm với tiết mục Cuộc chiến đại dương

 

 

 

 

 

Sau khi đăng quang, Sơn Lâm có dịp trò chuyện cùng Tuổi Trẻ:

* Xuất thân không phải là một diễn viên, ca sĩ, nhưng Sơn Lâm trình diễn khá tốt và giành quán quân. Vậy đâu nguyên nhân làm nên chiến thắng của bạn?

- Nguyên nhân đó đến từ quyết tâm theo đuổi đam mê của Lâm. Tôi yêu thích công việc diễn xuất nhưng lại chưa có nhiều cơ hội.

Bên cạnh đó, các anh chị trong giới đã hỗ trợ tôi rất nhiều để giúp tôi tự tin trình diễn. Ngoài ra, tôi ham học hỏi, siêng năng, biết cách xử lí tình huống tốt nên các phần thi tôi cố gắng diễn tự nhiên và thoải mái.

Khi đến với chương trình tôi luôn mang tinh thần học hỏi và trình diễn hết sức mình. Dù là game show cho những người không hát hay, diễn giỏi nhưng các thí sinh biết cách tạo nên sự khác biệt, thú vị cho khán giả. 

* Sơn Lâm có nghĩ nghề trang điểm của bạn là một lợi thế khi đến với chương trình?

- Đúng như vậy, nghề trang điểm giúp tôi rất nhiều trong cuộc thi. Tôi tự sáng tạo tất cả, từ trang điểm đến đạo cụ tự một tay chuẩn bị, không chỉ cho riêng mình mà cho cả nhóm nữa.

Tôi nghĩ chính kiểu trang điểm khác lạ qua từng vòng thi đã gây ấn tượng trong giám khảo và khán giả bên cạnh việc sáng tạo trong từng vai diễn vừa hát vừa múa, nhảy, diễn hài... (TRIỆU DỦ)

 

Q.N. - Ảnh: DQ Media
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên