28/10/2016 15:00 GMT+7

Sôi động bất động sản nghỉ dưỡng ở Phú Quốc

Thế Trung
Thế Trung

Bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc đang là “cuộc chơi” thu hút nhiều nhà đầu tư lớn.

Tầm nhìn từ bancông khu căn hộ khách sạn

Tính đến thời điểm này, đã có 202 dự án được cấp phép với tổng mức đầu tư hơn 144.000 tỉ đồng. Cuộc chơi này càng trở nên hấp dẫn và sôi động khi có nhiều nhà đầu tư lớn tham gia.

Thị trường sôi động

Theo đánh giá của CBRE, 2016 thật sự là năm của bất động sản nghỉ dưỡng. Trong đó, Phú Quốc - đảo ngọc của du lịch Việt Nam đang trở thành tâm điểm của “sân chơi” bất động sản này. Với diện tích xấp xỉ diện tích đảo quốc Singapore, Phú Quốc nằm trên tuyến đường biển quan trọng ở phía Nam Việt Nam, kết nối dễ dàng với Campuchia và Thái Lan.

Điều đặc biệt, Phú Quốc sở hữu một vẻ đẹp được ví như “chốn thiên đường nơi mặt đất” với nước biển xanh như ngọc, bãi cát dài trắng mịn cùng những khu rừng nguyên sinh, những rạn san hô rực rỡ sắc màu.

Với những lợi thế không phải nơi nào cũng có, Phú Quốc đã nhanh chóng trở thành thiên đường du lịch, có sức hút bậc nhất tại Việt Nam. Chỉ tính trong 6 tháng đầu năm 2016, đã có 4,7 triệu lượt khách quốc tế đến với Phú Quốc, tăng 21,3% so với cùng kỳ năm 2015.  

So với các thành phố du lịch lớn như Phan Thiết, Nha Trang, Đà Nẵng hay Hà Nội và TP.HCM, thị trường khách sạn cao cấp tại Phú Quốc đang có kết quả kinh doanh tốt nhất. Doanh thu trên phòng ở Phú Quốc cũng cao nhất cả nước.

Dự án InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences

Từ thực tế đó, các chủ đầu tư trong giới bất động sản không thể bỏ qua. Vingroup, BIM Group, Sun Group… đều đã “đổ bộ” vào Phú Quốc với những dự án bất động sản nghỉ dưỡng khổng lồ. 

Mặc dù là người đến sau nhưng BIM Group cũng đầu tư mạnh mẽ vào khu phức hợp du lịch Phú Quốc Marina với diện tích lên tới 155 héc-ta. Trong hơn một năm qua, BIM Group đã cẩn trọng lên kế hoạch, âm thầm triển khai những hạng mục đầu tiên là tổ hợp InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort với 339 phòng khách sạn, 115 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp và 5 biệt thự hướng biển. Ngoài ra, BIM Group cũng đang xúc tiến xây dựng dự án mới như Phu Quoc Waterfront, quảng trường biển, Sailing Club.

Tầm ngắm “dồn” về một điểm

Cùng với sự xuất hiện của các nhà đầu tư lớn, Phú Quốc cũng đã kéo được các thương hiệu quản lý khách sạn toàn cầu như InterContinental, JW Marriott, Movenpick, Regent hay Fusion Suites tham gia. Trong đó, BIM Group đã “bắt tay” với tập đoàn InterContinental Hotels Group (IHG) để quản lý tổ hợp khách sạn và căn hộ nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences.

Khu vực nhà hàng bên bờ biển được thiết kế mang những nét đặc trưng của vật liệu địa phương

Dưới sự tư vấn quản lý của InterContinental Hotels & Resorts (IHG) với thương hiệu InterContinental, dự án InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences nằm trong quần thể Phú Quốc Marina đang có một ưu thế đặc biệt.

Đó là chủ đầu tư dự án BIM Group “táo bạo” đưa ra chính sách mới chưa từng có: chia sẻ đến 40% doanh thu khai thác phòng. Ngoài ra, mức cam kết lợi nhuận lý tưởng lên đến 9%/năm và duy trì liên tục trong 9 năm. Chủ đầu tư cũng cam kết chịu trách nhiệm cho thuê tối thiểu 20 năm có thể gia hạn, đồng thời chủ tài sản còn được tặng 20 đêm nghỉ/năm.

Dự báo đây sẽ là dự án tâm điểm của bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc năm 2016 và trở thành tầm ngắm mới cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời an toàn, bền vững.

Thông tin tham khảo

Website: http://intercontinentalphuquoc.vn

Hotline: 18006055

Thế Trung
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên