17/03/2005 08:51 GMT+7

Sở Văn hóa - thông tin TP.HCM thua kiện

V.C.M.
V.C.M.

TT (TP.HCM) - Tại phiên tòa phúc thẩm ngày 16-3-2005, TAND tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo của Sở Văn hóa - thông tin (VH-TT) TP.HCM, y án sơ thẩm hủy quyết định của Sở VH-TT trong việc buộc thôi việc ông Nguyễn Thành Ba, nguyên nhân viên thanh tra của sở.

Theo hội đồng xét xử, việc điều động cán bộ cũng như quyết định buộc thôi việc của Sở VH-TT đối với ông Nguyễn Thành Ba là trái qui định của pháp luật. Việc ông Ba không đến nhận công việc mới theo điều động của sở cũng không do lỗi của ông Ba.

Được biết, quyết định thôi việc của Sở VH-TT TP.HCM được thực hiện sau khi báo chí đăng tải thông tin về việc có nhiều cán bộ thanh tra sở đến ăn nhậu miễn phí tại nhà hàng Tân Hải Vân của Năm Cam. Vì muốn làm trong sạch đội ngũ thanh tra, Sở VH-TT đã quyết định điều chuyển toàn bộ các thanh tra của sở. Ông Ba bị chuyển đến Xí nghiệp Xuất nhập khẩu ngành in và sau đó là bị sở quyết định cho thôi việc. Cùng với ông Ba còn có một số nguyên thanh tra viên khác cũng đã khởi kiện Sở VH-TT ra tòa.

V.C.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên