02/04/2004 14:11 GMT+7

So Ji Sub: vai diễn lớn nhất trong sự nghiệp

TR. NGHĨA
TR. NGHĨA

TTO - Sau vai diễn gây thương cảm mạnh trong phim Giày thủy tinh từng tạo cơn sốt trong lòng khán giả khi chiếu trên HTV 7, So Ji Sub tái ngộ khán giả TP.HCM với vai diễn cổ trang trong phim Chuyện tình vượt thời gian (khởi chiếu từ 20h ngày mai 3-4).

OziZReHy.jpgPhóng to
So Ji Sub - Ảnh: Trung Nghĩa
TTO - Sau vai diễn gây thương cảm mạnh trong phim Giày thủy tinh từng tạo cơn sốt trong lòng khán giả khi chiếu trên HTV 7, So Ji Sub tái ngộ khán giả TP.HCM với vai diễn cổ trang trong phim Chuyện tình vượt thời gian (khởi chiếu từ 20h ngày mai 3-4).

Trong Chuyện tình vượt thời gian, So Ji Sub đóng vai tướng quân Ah Ri. So Ji Sub cho rằng đây là vai diễn quan trọng nhất của anh từ trước đến nay. Đài SBS tạo cơ hội cho So Ji Sub lần đầu tiên đóng nhân vật trong bối cảnh dã sử (triều đại Hàn Quốc cách đây hơn 1000 năm).

Để nhận vai này, So Ji Sub phải hóa trang búi tóc, để râu, cưỡi ngựa đánh kiếm ròng rã nhiều tháng trời ở vùng biển lẫn vùng núi. Có thể nói đây là vai diễn cực nhất và nghiêm túc nhất của anh.

So Ji Sub đóng phim Chuyện tình vượt thời gian bên cạnh hai diễn viên trẻ khác là Sung Yu Ri và Kim Nam Jin. Trong phim, vị tướng quân Ah Ri do So Ji Sub đóng là một trung thần đã giúp đỡ cô công chúa Bu Ye Joo xinh đẹp (Sung Yu Ri đóng) chạy trốn trong cảnh triều đình loạn lạc.

eviNJFW7.jpgPhóng to
So Ji Sub giao lưu với nhóm Mây Trắng. Ảnh: Trung Nghĩa
Phần hai của bộ phim đưa ba nhân vật chính trở về thời hiện đại với những tình tiết phức tạp mới cũng là một điểm tạo sức hút. Xem mô típ làm phim Chuyện tình vượt thời gian thì thấy đây rõ ràng là bộ phim sở trường của các nhà kịch bản và đạo diễn Hàn Quốc: khai thác 70% yếu tố lãng mạn và xoay quanh chuyện tình tay ba của những người trẻ.

So Ji Sub đã đến VN hai lần vào cuối năm 2003 và đầu năm 2004. Ngoài đời, So là chàng trai dễ gần, hòa đồng và ít nói. Anh trò chuyện với các nghệ sĩ VN tham gia giao lưu ở quán cà phê Mục Đồng (đường Võ Thị Sáu, quận 3) như Minh Thuận, nhóm Mây Trắng, Mắt Ngọc… bằng thái độ cởi mở.

Phim truyền hình mới nhất của anh là Chuyện xảy ra ở Bali mới hoàn tất vào tháng 3 vừa qua có thể được trình chiếu tại nhiều nước châu Á trong năm 2004 này. Trong phim này So Ji Sub đóng cặp với nữ diễn viên trẻ Ha Ji Won. Hai người đựơc bầu là “cặp đôi diễn xuất được yêu thích”.

Cuối tháng 3 vừa qua, So Ji Sub đã nhận giải diễn viên truyền hình được yêu thích tại lễ trao giải nghệ thuật Beak Sang lần thứ 40. Anh ráo riết hoàn thành các hoạt động trong lĩnh vực giải trí đến hết năm nay trước khi qua năm 2005 sẽ nhập quân ngũ làm nghĩa vụ quân sự hai năm (theo quy định của hiến pháp Hàn Quốc).

TR. NGHĨA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên