26/02/2011 14:08 GMT+7

SNSD - ngôi sao quyền lực nhất xứ Hàn

THIÊN HƯƠNG (Theo Kpoplive)
THIÊN HƯƠNG (Theo Kpoplive)

TTO - Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đang rất được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích - SNSD - đã dẫn đầu danh sách những ngôi sao quyền lực nhất xứ kim chi do tạp chí Forbes Hàn Quốc bình chọn.

iKVKDcof.jpgPhóng to
Nhóm nhạc nữ SNSD - Ảnh: Allkpop

SNSD đã truất ngôi của “nữ hoàng trượt băng” Kim Yuna, người liên tiếp dẫn đầu danh sách trên hai năm qua, để về nhất trong danh sách 40 người nổi tiếng quyền lực nhất. Đây là danh sách thường niên của tạp chí Forbes, nhằm tìm ra nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất tại xứ kim chi trong các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, thể thao… Cũng như mọi năm, những ngôi sao trẻ luôn chiếm ưu thế trong danh sách này. Đặc biệt danh sách năm nay được phát hành nhân dịp kỉ niện tám năm thành lập tạp chí Forbes.

pIJjR4xt.jpgPhóng to
Nữ hoàng trượt băng Kim Yuna là nhân vật quyền lực nhất hai năm liên tiếp (2009-2010) - Ảnh: Kpoplive

Xếp thứ hai trong danh sách này là cầu thủ Park Ji Sung, kế đó là nữ hoàng trượt băng Kim Yuna. Những ngôi sao ca nhạc nổi tiếng khác cũng có tên trong danh sách trên bao gồm Lee Hyori (thứ 11), Rain (thứ 13), Super Junior (thứ 16)… trong khi những diễn viên nổi tiếng như Jang Dong Gun (thứ 25), Bae Young Joon (thứ 33), Moon Geun Young (thứ 34)… lại có vị trí khá thấp.

9ZxUi8gf.jpgPhóng to

“Em gái quốc dân” Moon Geun Young chỉ xếp thứ 34 - Ảnh: Allkpop

Nhân dịp này, tạp chí Forbes còn phát hành danh sách những ngôi sao có doanh số bán hàng, nổi bật về truyền thông và có số lần lên sóng cũng như có nhiều hoạt động nhất. Theo đó, SNSD đứng thứ hai về doanh số bán hàng với 270.000 đĩa được tiêu thụ vào năm ngoái, đứng thứ hai về tầm ảnh hưởng truyền thông, thứ ba về số lần lên sóng và dẫn đầu về các hoạt động.

10 ngôi sao quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2011:

1. SNSD2. Park Ji Sung3. Kim Yun A4. Lee Seung Gi5. 2PM6. Yoo Jae Suk7. Lee Chung Young8. 2AM9. Choo Shin Soo10. Kang Ho Dong

THIÊN HƯƠNG (Theo Kpoplive)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên