11/01/2011 14:02 GMT+7

Smartphone mỏng nhất thế giới

QUỐC TRUNG tổng hợp
QUỐC TRUNG tổng hợp

TTO - Sony Ericsson Xperia Arc chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread cùng thiết kế siêu mỏng 8,7mm.

1DxwJ6by.jpgPhóng to
Xperia Arc - smartphone đầu tiên trong năm của Sony Ericsson - Ảnh: Reuters

Sony Ericsson Xperia Arc là smartphone đầu tiên được Sony Ericsson công bố trong năm 2011 với những công nghệ tiên tiến tích hợp. Ấn tượng đầu tiên của SE Xperia Arc là thiết kế của máy với độ mỏng 8,7mm mà theo hãng công bố là “smartphone mỏng nhất trên thế giới”.

Xperia Arc hỗ trợ màn hình cảm ứng điện dung 4,2 inch với 16,7 triệu màu, bộ xử lý Snapdragon 1GHz, bộ nhớ 512MB, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth, tính năng định vị GPS, đầu xuất tín hiệu HDMI và một camera 8,1 megapixel tích hợp đèn flash LED cùng zoom đến 2,46x.

MKLtHS1K.jpgPhóng to
Xperia Arc chỉ mỏng 8,7mm cùng màn hình có mật độ điểm ảnh ấn tượng - Ảnh: CNET

Ấn tượng thứ hai chính là sự kết hợp giữa hai tính năng Mobile Bravia engine và Reality Display để tăng cường chất lượng hình ảnh hiển thị (FWVGA cho độ phân giải 854x480 pixel), trong khi bộ cảm biến Sony Exmor R chụp ảnh giúp tăng chất lượng hình ảnh và video trong điều kiện thiếu sáng. Với camera phía sau của máy, người dùng có thể sử dụng để quay những nội dung video định dạng HD 720p.

Ngoài ra, Sony Ericsson Xperia Arc cũng hỗ trợ khe cắm thẻ microSD mở rộng đến 32GB, jack audio 3,5mm, kích thước 125x63x8,7mm cùng trọng lượng nặng 117g.

Giá của Xperia Arc chưa được Sony Ericsson tiết lộ, máy sẽ có mặt trên thị trường Nhật Bản trong quý đầu tiên của năm 2011. Ngoài ra, Sony Ericsson còn cho biết rằng tại triển lãm Mobile World Congress diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha vào tháng Hai tới đây, hãng cũng sẽ giới thiệu một phiên bản Xperia mới.

Video clip quảng cáo khả năng của cảm biến Exmor R có trong Xperia Arc - Nguồn: YouTube
QUỐC TRUNG tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên